เอฟเวอร์ตัน ปิดดีล แอชลี่ย์ ยัง จากแอสตัน วิลล่าเรียบร้อย

Everton completes deal for Ashley Young from Aston Villa

สโมสรฟุตบอล เอฟเวอร์ตัน ทีมในศึก พรีเมียร์ลีกล่าสุด ได้ยืนยันว่า แอชลี่ย์ ยัง ผ่านการลงนามสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรเรียบร้อยแล้ว ทำให้ความกังวลใจของฝ่ายเจ้าบ้านหายไป

สำหรับ แอชลี่ย์ ยัง ในวัย 38 ปี ลงนามสัญญาปีเดียวกับ เอฟเวอร์ตัน และทำให้ความหวังในการสร้างผลงานเป็นสิ่งที่จับต้องได้ โดย เอฟเวอร์ตัน ได้ประกาศในเว็บไซต์ของสโมสรว่า ยัง ได้เข้าร่วมสโมสรโดยไม่ต้องจ่ายค่าตัว หลังจากที่สัญญากับ แอสตัน วิลล่า หมดอายุในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาตามรายงานของสื่อ ข่าว กีฬา วันนี้

ผมมีความสุขมากที่ได้เข้าร่วม เอฟเวอร์ตัน ซึ่งเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ ผมรอคอยวันที่ฤดูกาลใหม่จะเริ่มต้น และรู้สึกตื่นเต้นที่จะเดินลงสนาม กูดิสัน พาร์ค ความรู้สึกนั้นยิ่งเพิ่มขึ้นเมื่อได้ยินเสียงเชียร์จากแฟนคลับ

ทั้งนี้ แอชลี่ย์ ยัง สามารถเล่นตำแหน่งฟูลแบ็กได้นี้ มีประสบการณ์การแข่งขันในลีกพรีเมียร์ลีกมากถึง 422 เกม และได้ทำแอสซิสต์ไปแล้ว 71 ครั้ง ทำให้ติดอันดับที่ 15 สถิติตลอดกาลของลีก

ซึ่งการได้ แอชลี่ย์ ยัง จะเป็นการเสริมทัพรายแรกในช่วงซัมเมอร์นี้ของ ไดช์ หลังจากที่ทีมหนีตกชั้นมาได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยเขาจะเข้าเก็บตัวปรีซีซั่นที่สวิตเซอร์แลนด์ในสัปดาห์นี้ และเตรียมตัวลงเล่นเกมแรกในชุด เอฟเวอร์ตัน ต่อสู้กับ ลียง ในวันศุกร์ที่จะถึงนี้