เหมือนบอลอบต.อะ! ริโอ เฟอร์ดินานด์ ด่าเละ เกมรับ “ปีศาจแดง”

It's like Subdistrict Administrative Organization football! Rio Ferdinand scolds "Red Devils" defense

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ฉะแหลก แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นเกมรับห่วยแตก ทั้งที่นักเตะแดนหลังเป็นผู้เล่นระดับโลกทั้งนั้นแต่ โชว์ผลงานได้ยอดแย่เหมือนบอล โรงเรียน

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การที่ “ปีศาจแดง” ทำประตูได้ 2 ครั้งแต่ก็ไม่สามารถรักษาการป้องกันได้ทำให้แพ้ในเกมสำคัญนี้ การไม่สามารถรักษาประตูของตนไว้จนจบเกม และการปล่อยให้คู่แข่งได้ประตูชัยในช่วงสุดท้ายของการแข่งขัน เป็นเรื่องที่น่าเสียดายและทำให้ต้องมีการปรับปรุงยิ่งขึ้น ริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่เคยเป็นกองหลังสำคัญของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ให้ความเห็นว่า นักฟุตบอลและผู้จัดการทีมต้องตระหนักและต้องปรับปรุงในด้านนี้ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีกในการแข่งขันถัดไป

เฟอร์ดินานด์ เปิดเผยความรู้สึกที่ผิดหวังต่อการแสดงความสามารถของทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในคืนนั้น ซึ่งเขาได้เสนอความเห็นว่า แม้ว่าทีมจะมีนักเตะที่มีประสบการณ์และความสามารถเยี่ยม การแสดงของทีมยังคงไม่มีการเล่นอย่างมีระบบ หรือการเชื่อมต่อกันอย่างคล่องตัว

เฟอร์ดินานด์ ต้องการให้ทีมแมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความสามารถในการเล่นอย่างมีระบบและการเชื่อมต่อกันในสนามเป็นอย่างยิ่ง เพื่อให้การแข่งขันเป็นไปในทางที่ดี และไม่ให้เกิดความผิดหวังต่อแฟนบอลของทีมอีกต่อไป เมื่อพูดถึง “การเล่นในบ้านของเราเอง” เป็นการเน้นว่าการเล่นบนสนามหน้าบ้าน ควรจะเป็นการเล่นที่มีความมั่นใจและแสดงความสามารถอย่างเต็มที่ไม่ใช่เหมือนบอลโรงเรียน ไม่ควรปล่อยให้คู่แข่งมาสร้างปัญหาได้
ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/VwYZ1fP7X6s