เหตุวุ่นวาย! “ปีศาจแดง” ฟอร์มตก เพราะวิธีปฏิบัติต่อ เด เคอา

Chaos! The "Red Devils" lost form because of the way they treated De Gea.

ฉะเหตุ แมนฯยูไนเต็ด ฟอร์มตกหลุดโลกช่วงต้นของฤดูกาล 2023-2024 ซึ่งตอนนี้สุดยอดทีมจากเกาะอังกฤษ แพ้ไป แล้ว4 นัด จากที่ลงเล่น 6 นัด รวมทุกรายการ

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ดาบิด เด เคอา นับเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่มีชื่อเสียงและประสบการณ์สูงในวงการฟุตบอลของโลก โดยเฉพาะในความสำเร็จที่เขาได้รับกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงเวลาที่เขาสู้ศึกในพรีเมียร์ลีก ข่าวเรื่องการไม่ต่อสัญญาของเขาสร้างความประหลาดใจในหมู่แฟนๆและผู้ติดตามทั้งหลาย

ล่าสุดสื่อเมืองผู้ดีอย่าง เดอะซัน ได้ออกมาแฉว่า การที่นักเตะของ “ปีศาจแดง” หลายคนยังคงไม่พอใจ วิธีการปฏิบัติของ สโมสรต่อ ดาบิด เด เคอา อดีตมือกาวอันดับ1 ที่ไม่ได้รับการต่อสัญญากับ แมนฯยูไนเต็ด และต้อง ปิดฉากรัก 12 ปี ไปแบบไร้ความหมาย นี่ก็เป็นอีกสาเหตุนึงที่ทำให้ฟอร์มของ “ปีศาจแดง” หลุดไปถึงขั้น แพ้4นัด จาก6 เกม

การคว้า อ็องเดร โอนานา ในฐานะผู้รักษาประตูใหม่และการที่ใช้เท้าได้ดีในตำแหน่งนี้ แสดงให้เห็นถึงการเน้นรูปแบบการเล่นที่ต้องการของ นายใหญ่ ยูไนเต็ด แต่ก็ไม่ปฏิเสธว่าการตัดสินใจปล่อย ดาบิด เด เคอา ไปเป็นเรื่องที่ยากและน่าเสียดาย เนื่องจากเขาได้มีส่วนร่วมในการสร้างความสำเร็จให้กับทีมมาอย่างยาวนาน
ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/vxH10E0L8XM