เวสต์แฮม ใกล้ปิดดีลคว้าตัว มาฟโรปานอส

West Ham close to closing deal for Mavropanos

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมใน พรีเมียร์ลีกอังกฤษ กำลังเจรจาเพื่อคว้าตัว คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส เซนเตอร์แบ็กของทีมชาติกรีซของทีม สตุ๊ตการ์ท เข้าสู่ทีม

ตามข้อมูลจากสื่อ ข่าวกีฬา ชื่อดัง มาฟโรปานอส น่าจะเป็นเป้าหมายถัดของในการเสริมแดนหลังของ เวสต์แฮม แล้ว หลังจากที่ทีมไม่สามารถคว้าตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้

ก่อนหน้านี้ มาฟโรปานอส เคยมีประสบการณ์ในการเล่นในอังกฤษเป็นเวลาพอสมควร เมื่อเคยย้ายไปเล่นกับ อาร์เซนอล ในปี 2018 แต่ไม่มีโอกาสลงสนามมาก จากนั้นก็ย้ายไปเล่นกับทีมอื่นๆ และล่าสุดอยู่กับ สตุ๊ตการ์ท

ทาง เวสต์แฮม ยังไม่หยุดยั้งที่นักเตะคนเดียว เมื่อผู้อำนวยการเทคนิคของทีมไปเจรจากับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เรื่องการย้ายทีมของ โมฮัมเหม็ด คูดุส กองกลางตัวรุกทีมชาติกานาด้วย

และข่าวน่าสนใจอีกก็คือ เจสซี่ ลินการ์ด อดีตกองหน้าตัวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังซ้อมร่วมกับ เวสต์แฮม ถ้าสอบผ่านการทดสอบสภาพฟิต เขาก็จะได้รับสัญญาจากทีม

ทั้งนี้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ดูจะมีการเคลื่อนไหวที่ค่อนข้างมากในช่วงตลาดซื้อขายตอนนี้  โดยแฟนบอลหวังว่าการย้ายทีมของนักเตะ จะทำให้ทีมให้แข็งแกร่งขึ้นในฤดูกาลนีด้วย