เวสต์แฮม เล็ง วานเจลิส พาฟลิดิส เสริมแนวรุก

West Ham eye Vangelis Pavlidis to strengthen attack line

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมลำดับเก้าของ ตารางพรีเมียร์ลีก 2023 กำลังมองหาตัวเสริมกองหน้า หลังจากการปล่อย  จานลูก้า สกามัคค่า ออกไป ซึ่งทำให้ทีมยากลำบากในการยิงประตู เมื่อมีแค่ มิเคล อันโตนิโอ ที่เป็นกองหน้าหลัก และการสร้างผลงานของเขายังไม่สามารถยิงประตูได้ดีพอ

วานเจลิส พาฟลิดิส ส่วนหนึ่งของ อาแซด อัลค์มาร์ และทีมชาติกรีซ กลายเป็นกระแสหลังจากประสบความสำเร็จในลีกเอเรดิวิซี่ โดยเขายิงประตูไปแล้ว 13 ประตูในฤดูกาลนี้ โดดเด่นอย่างยิ่งเมื่อยิงแฮตทริกในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

การที่ พาฟลิดิส มีผลงานที่ยอดเยี่ยม ทั้งยิงประตู 47 ประตูใน 91 เกมในสองฤดูกาลแรกที่เขาร่วมทีม อาแซด อัลค์มาร์ และในฤดูกาลนี้ก็ยิงไปแล้ว 13 ประตูในเพียง 9 เกมเอเรดิวิซี่ ทำให้ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ให้ความสนใจในตัวเขา

นอกจากนั้น พาฟลิดิส ยังยิงประตูไป 14 ประตูจาก 15 เกมในทุกรายการ การแสดงผลงานที่ยอดเยี่ยมอย่างนี้ทำให้เขากลายเป็นเป้าหมายหลักของ เวสต์แฮม ในการเสริมแนวรับในช่วงหน้าตลาดซื้อขายนี้ 

ตอนนี้ทีมต้องรอดูว่าจะสามารถคว้าตัวเขามาเสริมแนวรุกที่ยากลำบากหรือไม่ หากสำเร็จ  วานเจลิส พาฟลิดิส สามารถเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้การแข่งขันของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ดีขึ้น