เวสต์แฮม ลังเลจับ ลินการ์ด เซ็นสัญญาระยะสั้นดีหรือไม่

West Ham reluctant to sign Lingard on a short-term contract

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลังเช็คความฟิตของ เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางตัวรุกอดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีกล่าสุด ก่อนตัดสินใจว่าจะเสนอสัญญาระยะสั้นในฤดูกาลนี้หรือไม่ 

รายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา ระบุว่า เจสซี่ ลินการ์ด ยังคงอยู่ในการฝึกซ้อมที่สโมสร เวสต์แฮม ภายใต้การควบคุมของ เดวิด มอยส์ ในขณะที่ยังมองหาสโมสรใหม่ และ เวสต์แฮม ไม่ยกเลิกโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับเขา

ทว่า การตัดสินใจเกี่ยวกับสัญญาเต็มจะขึ้นอยู่กับการประเมินสภาพร่างกายของ เจสซี่ ลินการ์ด ที่ทีมโค้ช เวสต์แฮม จะทำให้แน่นอน หลังจากนั้น มอยส์และทีมบริหารจะเข้ามาพิจารณาครั้งสุดท้าย

ทั้งนี้ เวสต์แฮม ยังเปิดโอกาสในการเสนอสัญญาระยะสั้นให้กับ ลินการ์ด สำหรับฤดูกาลนี้ แต่เขาจะต้องผ่านการพิจารณาเพิ่มเติมเนื่องจากเขาไม่ได้มีผลงานที่น่าประทับใจในฤดูกาลที่แล้ว

อย่างไรก็ดี เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อาจยังไม่มีความจำเป็นเร่งด่วนเนื่องจาก เจสซี่ ลินการ์ด สามารถเซ็นสัญญานอกเวลาตลาดซื้อขายได้ ยิ่งไปกว่านั้น พวกเขายังมีเป้าหมายอื่น ๆ ที่ต้องการเสริมแกร่ง เช่น  แฮร์รี่ แม็คไกวร์ หรือ ยูริ อัลแบร์โต้ และหลังจากตลาดซื้อขายปิดในวันศุกร์นี้ เขาจะตัดสินใจเกี่ยวกับ ลินการ์ด อีกครั้ง