เวสต์แฮม ร่วมวงคว้าตัว กาเซเรส กองหลังอุรุกวัย

West Ham joins the group to acquire Caceres Uruguayan

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมในศึก พรีเมียร์ลีกล่าสุด เป็นหนึ่งในทีมที่สนใจที่จะคว้าตัว เซบาสเตียน กาเซเรส  กองหลังจาก ทีมชาติอุรุกวัย และสโมสร คลับ อเมริกา มาเสริมทัพ ซึ่งในเรื่องนี้เขาต้องแย่งชิงกับทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่มีข่าวว่าสนใจ กาเซเรส เช่นกัน

รายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา ระบุ่าว เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลังเตรียมพร้อมยื่นข้อเสนอในราคาประมาณ 6-10 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว เซบาสเตียน กาเซเรส นักเตะวัย 24 ปีเพื่อเสริมแนวรับ แต่พวกเขาก็ต้องแย่งชิงกับสโมสรในลีกต่างๆ

และด้วยสัญญาปัจจุบันของ กาเซเรส กับ คลับ อเมริกา ที่เหลือเวลาเพียง 12 เดือน ทำให้หลายทีมหวังจะได้ต่อสัญญาในราคาที่ไม่สูงเกินไป

นอกจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แล้วยังมีทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ ฟูแล่ม ที่พร้อมที่จะแย่งชิงกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เพื่อคว้าตัวเซนเตอร์แบ็คทีมชาติอุรุกวัยด้วย

เมื่อพูดถึงการเล่นใน ทีมชาติอุรุกวัย เซบาสเตียน กาเซเรส เป็นส่วนหนึ่งที่มีบทบาทสำคัญในการร่วมทีมกับนักเตะดังอื่นๆ จากสโมสรยุโรป อย่าง ดาร์วิน นูนเญซ จาก ลิเวอร์พูล, เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ จาก เรอัล มาดริด และ โรนัลด์ อาเราโฮ จาก บาร์เซโลน่า ซึ่งสร้างความฮือฮาในวงการฟุตบอลได้อย่างต่อเนื่อง