เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ระบุต้องรอประเมินอาการ โคล พาลเมอร์ วันแข่งว่าจะช่วยงานในเกมปะทะ อาร์เซน่อล ได้หรือไม่

Mauricio Pochettino says he must wait to assess Cole Palmer's condition on game day to see if he can help in the clash with Arsenal or not.

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของเชลซี เผยว่ายังต้องรอประเมินสภาพร่างกายของ โคล พาลเมอร์ ก่อนการแข่งขันในวันอังคารที่จะถึงนี้ เพื่อตัดสินใจว่าเขาจะสามารถลงสนามในเกมกับ อาร์เซน่อล ได้หรือไม่

ในขณะที่เชลซี เตรียมตัวสำหรับการพบกับอริร่วมเมือง อาร์เซน่อล ท่ามกลางบรรยากาศของดาร์บี้แมตช์ของลอนดอน เชลซี ติดตามผลบอลได้ที่ ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ตอนนี้มีคะแนนอยู่ที่ 47 จากการแข่งขัน 31 นัด อยู่ในอันดับที่ 9 ของตาราง

โคล พาลเมอร์ ซึ่งเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของทีม กำลังประสบปัญหาเรื่องสภาพร่างกาย โปเช็ตติโน่ ได้กล่าวในการแถลงข่าวเมื่อวันจันทร์ว่าจำเป็นต้องรอการตรวจสอบเพิ่มเติมในวันต่อไป

เขาได้แสดงความไม่แน่ใจเกี่ยวกับสภาพความพร้อมของพาลเมอร์ โดยบอกว่าจะต้องประเมินอีกครั้งก่อนที่จะมีการตัดสินใจ ไม่ว่าเขาจะพร้อมหรือไม่ ทีมยังคงต้องทำงานเป็นหนึ่งเดียว

โปเช็ตติโน่ เสริมว่าทีมมีความสามารถที่จะเอาชนะได้โดยไม่ว่าจะมีหรือไม่มี พาลเมอร์ สิ่งสำคัญที่สุดคือการทำงานร่วมกันของทีมและการมีนักเตะที่พร้อมจะทดแทนกันได้