เผยสาเหตุ อีแวน เฟอร์กูสัน กองหน้าไบรท์ตัน พลาดเกมสำคัญเนื่องจากอาการบาดเจ็บ

Revealing the reason why Evan Ferguson missed an important game

อีแวน เฟอร์กูสัน ดาวรุ่งทีมชาติไอร์แลนด์และกองหน้าของไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ได้พลาดโอกาสลงสนามในเกมสำคัญของพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เนื่องจากปัญหาบาดเจ็บที่หลัง ซึ่งเป็นข่าวที่ทำให้แฟนๆ และทีมงานของไบรท์ตันต้องผิดหวังอย่างมาก เฟอร์กูสัน ซึ่งยิงไปแล้ว 5 ประตูในฤดูกาลนี้ ถูกคาดหมายว่าจะได้ลงเป็นตัวจริงในเกมนี้หลังจากที่เขามีส่วนร่วมอย่างมากในชัยชนะของทีมในเกมยูโรปาลีกที่พวกเขาบุกไปชนะอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 2-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ในเกมดังกล่าว เฟอร์กูสัน ถูกส่งลงสนามเป็นตัวสำรองในช่วง 25 นาทีสุดท้าย และมีส่วนสำคัญในการพาทีมเข้าสู่ชัยชนะ แต่อาการบาดเจ็บหลังที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหันนี้ทำให้เขาไม่สามารถลงสนามในเกมลีกสำคัญกับเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดได้ ซึ่งโรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีมไบรท์ตัน ต้องทำการปรับแผนการเล่นอย่างเร่งด่วน

การขาดหายไปของเฟอร์กูสันในแมตช์เดย์นี้ทำให้โอกาสต้องถูกโยกไปยัง อันซู ฟาตี ซึ่งได้ลงเล่นเป็นตัวจริงต่อเนื่องหลังจากทำประตูได้ในเกมกลางสัปดาห์ที่โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า เฟอร์กูสัน ซึ่งลงเล่นในฐานะตัวจริง 7 เกมและตัวสำรองอีก 4 เกม มีส่วนสำคัญในการทำประตูให้ทีมในฤดูกาลนี้