เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยกย่อง เชลซี หลังเสมอกันในเกมสุดมันส์ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์

Pep Guardiola praises Chelsea after game tied

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมายอมรับว่าทีมคู่แข่งของเขาในช่วงคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาอย่าง เชลซี เป็นทีมที่ดีและอันตรายในชั่วโมงนี้ หลังจากเกมที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ จบลงด้วยสกอร์เสมอ 4-4

 

แมนฯ ซิตี้ มาเยือนกรุงลอนดอนด้วยความมุ่งหมายในการคว้า 3 คะแนน แต่เกมที่เต็มไปด้วยการแข่งขันที่รุนแรงและลุ้นระทึกนี้จบลงด้วยผลเสมอ

 

เชลซี ภายใต้การคุมทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ไล่ตามสกอร์ของแมนฯ ซิตี้ ตลอดทั้งเกม และในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 90+5 ได้ลูกจุดโทษจากการทำฟาวล์ของ รูเบน ดิอาซ ทำให้พวกเขาแบ่งแต้มจากทีมแชมป์เก่า

 

เป๊ป ได้กล่าวกับทาง Sky Sports ว่า “พวกเขาอันตรายมากๆ พวกเขาเป็นทีมที่ดีจริงๆ ลิเวอร์พูล ไม่สามารถที่จะชนะพวกเขาได้ ส่วน อาร์เซน่อล พวกเขานั้นดีกว่า อาร์เซน่อล มาก และสุดท้ายผลก็จบลงที่เสมอกัน”

 

เขายังกล่าวเพิ่มเติมว่า “พวกเขาก็ยังคงเป็น เชลซี และผู้คนก็ยังคงเชื่ออย่างนั้น พวกเขาดูดีขึ้นเรื่อยๆ ทีมที่พวกเขาเล่นกันอยู่นั้นมันก็อยู่ในระดับที่ดี พวกเขามีความแข็งแกร่ง มีพรสวรรค์ มีความรวดเร็ว อีกทั้งมีทีเด็ดที่ม้านั่งสำรอง พวกเขามีเยอะมากๆ”

 

ผลการแข่งขันนี้ทำให้แมนฯ ซิตี้ ยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 1 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ด้วยการมี 28 แต้ม นำหน้าทีมอันดับที่ 2 อย่าง ลิเวอร์พูล อยู่ 1 คะแนน