เปิดเหตุผล! มาร์ติน โอเดการ์ด ชวดลงช่วย อาร์เซน่อล

Open the reason! Martin Odegaard missed out on Arsenal action

มาร์ติน โอเดการ์ด กัปตันทีมไฟแรงของ อาร์เซน่อล ที่ไม่ได้ลงสนามให้กับ “ไอ้ปืนใหญ่” หลายช่วงที่ผ่านมา เพราะเจ้าตัวได้รับการกระทบกระเทือนที่สมอง เนื่องจากโดนลูกบอลอัดเข้าที่หน้าเต็มๆ ขณะลงซ้อม

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การพลาดลงสนามของ มาร์ติน โอเดการ์ด เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าระหว่างการฝึกซ้อมเป็นเรื่องที่น่าเสียดายสำหรับทั้งนักเตะและสโมสร อาร์เซน่อล โดยเฉพาะในช่วงที่ทีมต้องเผชิญหน้ากับโปรแกรมการแข่งขันที่หนักหน่วงในฤดูกาลนี้

การต้องพักรักษาตัวจากการกระทบกระเทือนที่สมองตามกฎข้อบังคับของกีฬาฟุตบอล ซึ่งกำหนดให้นักเตะที่ได้รับบาดเจ็บที่สมองต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 6 วัน เป็นมาตรการที่สำคัญเพื่อรักษาความปลอดภัยและสุขภาพของนักเตะ แม้ว่ามันอาจส่งผลกระทบต่อสโมสรและทีมชาติของพวกเขาก็ตาม

ในระหว่างที่ โอเดการ์ด อยู่ในช่วงพักฟื้น นอร์เวย์ ก็จะต้องเผชิญหน้ากับหมู่เกาะแฟโร และ สกอตแลนด์ โดยไม่มีเขาในทีม ซึ่งนับเป็นการสูญเสียที่สำคัญสำหรับทีมชาตินอร์เวย์ อย่างไรก็ตาม สุขภาพและความปลอดภัยของนักเตะควรเป็นสิ่งที่มีความสำคัญเหนือกว่าทุกสิ่ง และหวังว่า โอเดการ์ด จะกลับมาฟิตสมบูรณ์หลังจากเบรกทีมชาติและพร้อมสำหรับการลงเล่นให้กับ อาร์เซน่อล อีกครั้ง
ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/w9H4oBMqcn4