เปิดตัวทางการ! เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ชูเสื้อนักเตะใหม่ เชลซี

enzo-fernandez-in-chelsea-shirt

เมื่อวันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา มีรายงาน ข่าวกีฬา ว่า เชลซี สโมสรอันดับที่ 10 ใน ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ได้ออกมาประกาศเปิดตัว เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา เป็นนักเตะคนใหม่ของพวกเขาอย่างเป็นทางการ 

ทำเอาบรรดาแฟน ๆ สิงโตน้ำเงินคราม นั้นต่างก็ออกมาแสดงอาการดีใจกันยกใหญ่ หลังจากที่ทีมรักของพวกเขายังคงมีการเสริมทัพนักเตะกันอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดพวกเขาก็คว้าตัวกองกลางที่มีดีกรีเป็นถึงแชมป์โลกอย่าง เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ที่ออกมาเปิดตัวชูเสื้อเป็นผู้เล่นคนใหม่ของ เชลซี ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สิงห์บลูส์ โชว์ศักยภาพทางการเงินอันแข็งแกร่งของสโมสรให้กับทุกคนได้เห็นอีกครั้ง เมื่อพวกเขาจัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว เฟร์นานเดซ มาจาก เบนฟิก้า ด้วยค่าตัวนักเตะที่มีมูลค่าสูงถึง 106 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,346 ล้านบาท) ซึ่งกองกลางชาวอาร์เจนไตน์วัย 22 ปีที่เพิ่งจะคว้าแชมป์โลกมาครองแบบหมาด ๆ ได้มีการเปิดตัวกับสโมสรใหม่ พร้อมกับชูเสื้อหมายเลข  5 ที่เป็นเบอร์เสื้อเก่าของ จอร์จินโญ่ ที่จำเป็นต้องเก็บกระเป๋าย้ายออกจากทีมไปอยู่กับ อาร์เซน่อล เมื่อวันอังคารที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา

โดยมีการเปิดเผยสัญญาระหว่าง เฟร์นานเดซ กับ เชลซี ออกมาว่า นักเตะได้ลงนามเซ็นสัญญาค้าแข้งอยู่ภายในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นระยะเวลายาวนานถึง 8 ปีครึ่งเลยทีเดียว