เปิดก่อนแล้ว! บาเยิร์น เริมเดินหน้าคุย ชาบี อลอนโซ่ มาทำหน้าที่นายใหญ่

Already opened! Bayern begins talks with Xabi Alonso to take over as manager

สื่อกีฬาของเยอรมัน อย่าง สกายเยอรมนี เผย บาเยิร์น มิวนิค คุยกับ ชาบี อลอนโซ่ แล้ว หลังทัพ “เสือใต้” ได้หมายปองให้เจ้าตัวนั้นมาเป็นกุนซือคนใหม่

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  บาเยิร์น มิวนิค การเจรจากับ ชาบี อลอนโซ่ ตามรายงานของ สกาย เยอรมนี เป็นการเคลื่อนไหวที่น่าสนใจสำหรับทั้งสองฝ่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับ “เสือใต้” ที่กำลังมองหากุนซือคนใหม่เพื่อนำทีมก้าวต่อไปหลังจากแยกทางกับ โธมัส ทูเคิ่ล การที่ อลอนโซ่ มีประสบการณ์การคุมทีมที่โดดเด่นกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และมีความเชื่อมโยงกับ บาเยิร์น มิวนิค จากการเป็นอดีตนักเตะทำให้เขาเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ

การเจรจาโดยตรงกับ อลอนโซ่ แสดงถึงความจริงจังของบาเยิร์นในการดึงเขามาคุมทีม และผลลัพธ์ที่ “ดีพอตัว” จากการเจรจารอบแรกนั้นบ่งบอกถึงความเป็นไปได้ที่ทั้งสองฝ่ายจะบรรลุข้อตกลงในท้ายที่สุด ความสนใจของ อลอนโซ่ ในการย้ายไป บาเยิร์น ยังเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับทีมจากบาวาเรียที่ต้องการความมั่นคงและความสามารถในการนำพาทีมไปสู่ความสำเร็จในระยะยาว

อย่างไรก็ตาม ค่าฉีกสัญญาที่อาจอยู่ระหว่าง 15-25 ล้านยูโรเป็นเงื่อนไขที่สำคัญที่บาเยิร์นต้องพิจารณา แม้จะมีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญา 15 ล้านยูโรที่จะมีผลในกลางปี 2025 แต่หากบาเยิร์นต้องการเขาทันทีในช่วงซัมเมอร์นี้ พวกเขาอาจต้องจ่ายเงินเพิ่มเติมเพื่อปิดดีลนี้ให้เสร็จสิ้น

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/JHf5bnOQ744