เบอร์นี้ของแข็ง! เป๊บ ชื่ชนชม คล็อปป์ และ ลิเวอร์พูล เป็นศัตรูที่เก่งที่สุด แม้ว่าซีซั่นนี้จะจบแบบไหน

This number is solid! Pep praises Klopp and Liverpool as his greatest enemies Even though this season ends

เป๊บ กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมายกย่อง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล และลูกทีม ว่าเขานับถือจิตใจและผลงานของทัพ “หงส์แดง” แม้ไม่รู้ว่าฤดูกาลนี้จะจบลงอย่างไร

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความนับถือต่อ เยอร์เก้น คล็อปป์ และทีมลิเวอร์พูล แม้จะมีการวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของพวกเขาในช่วงหลัง ความเคารพนี้ไม่ได้มาจากผลงานเพียงผิวเผิน แต่เป็นเพราะการแข่งขันที่พวกเขาให้กันมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งได้ปรากฏให้เห็นถึงความสามารถและความเป็นมืออาชีพสูงสุดของทั้งคู่

การที่เป๊ปยกย่องคล็อปป์และลิเวอร์พูลในช่วงเวลาที่พวกเขาเผชิญกับความท้าทาย แสดงให้เห็นว่าแม้ในฐานะคู่แข่ง แต่เขายังให้ความเคารพในสิ่งที่ทีมเหล่านั้นได้ทำสำเร็จลงได้ และการต่อสู้ที่พวกเขาได้ให้แก่เขาและทีมของเขาตลอดหลายปีที่ผ่านมา

นี่เป็นตัวอย่างของกีฬาฟุตบอลที่มากกว่าเพียงแค่เกมบนสนาม แต่ยังรวมถึงความเคารพและความชื่นชมที่มีต่อคู่แข่ง ซึ่งช่วยส่งเสริมบรรยากาศที่ดีในวงการ คำพูดของเป๊ปยังช่วยให้เห็นภาพรวมของคู่แข่งที่ต่อสู้กันอย่างเข้มข้น แต่ก็ยังคงมีความเคารพและยกย่องฝ่ายตรงข้ามที่สามารถท้าทายพวกเขาได้ในทุกด้าน

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/09reDA7tijk