เบรนท์ฟอร์ด ติดต่อ พาเลซ ถามค่าตัวอันเดอร์เซ่น

Brentford contact Crystal Palace asking for Andersen fee

เบรนท์ฟอร์ด สโมสรน้องใหม่ผลงานดีในศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ได้ติดต่อ คริสตัล พาเลซ เพื่อสอบถามความเป็นไปได้ในการดึง โยอาคิม อันเดอร์เซ่น กองหลังวัย 27 ปี เข้าสู่ทีม ตามที่รายงานดิแอธเลติกสื่อ ข่าวกีฬา ชื่อดัง

สำหรับ อันเดอร์เซ่น จากลียงย้ายเข้าร่วมทีม คริสตัล พาเลซ ในปี 2021 ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ และมีเป็นส่วนสำคัญของทีมทันที โดยได้ลงเล่นในทุกรายการทั้งหมด 72 เกมในตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า โธมัส แฟร้งค์ ผู้จัดการทีม เบรนท์ฟอร์ด ต้องการเสริมแกร่งในเกมรับเพื่อฤดูกาลที่จะมาถึงนี้ หลังจากที่ ปอนตุส ยานน์สัน ย้ายออกจากทีมไป ในขณะที่ คริสโตเฟอร์ อาเยอร์ ก็มีปัญหาด้านการบาดเจ็บบ่อยครั้ง

แม้ว่า เบรนท์ฟอร์ดล่าสุด จะตกเป็นข่าวว่าสนใจ นาธาน คอลลินส์ กองหลังของวูล์ฟแฮมป์ตันก่อนหน้านี้ แต่สื่อยังระบุว่าทีมยังคงตัวเลือกอื่นๆ และ อันเดอร์เซ่น จาก คริสตัล พาเลซ เป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งตอนนี้ ในขณะที่ นิวคาสเซิล ก็เกี่ยวพันกับความเคลื่อนไหวนี้ด้วย

ทั้งนี้ ข่าวเบรนท์ฟอร์ด ประเมินค่าตัวของ โยอาคิม อันเดอร์เซ่น อยู่ที่ราว 20 ล้านปอนด์ แต่ คริสตัล พาเลซ ยังไม่มีความคิดที่จะขายนักเตะคนนี้ออก อย่างไรก็ตาม พวกเขาอาจจะเปลี่ยนใจหากได้รับค่าตัวที่สูงขึ้นในอนาคต