เทพจริง! “เมสซี่” ยืนหนึ่งเป็นนักเตะสร้างสถิติโลกมากที่สุด

True God! "Messi" stands as one of the players who set the most world records.

ลิโอเนล เมสซี่ แข้งคนสำคัญ ของ อินเตอร์ ไมอามี่ ยังคงยิงประตูให้ต้นสังกัดอย่างต่อเนื่อง หลังนัดล่าสุดจัดไป 2 ประตู

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า นี่เป็นสถิติที่น่าทึ่งอีกหนึ่งของลิโอเนล เมสซี่ ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมที่สุดในประวัติศาสตร์ เขาได้สร้างสถิติที่น่าประทับใจในเกมฟุตบอลด้วยความสามารถของตัวเองที่มหัศจรรย์    เมสซี่ กลายเป็นนักฟุตบอล ที่ได้รับการจดบันทึกสถิติโลกมากที่สุด จำนวน 41 ครั้ง โดยสถิติล่าสุดที่ เมสซี่ ทำได้เป็นครั้งที่ 41 คือประตูที่ 2 ที่ อินเตอร์ ไมอามี่ เอาชนะ แอตแลนต้า ยูไนเต็ด 4-0 แสดงถึงความสามารถและความน่าตื่นตาตื่นใจของเขาที่ทำให้แฟนบอลทั่วโลกชื่นชม

สถิติที่ “กินเนส เวิลด์ เรคคอร์ด” ได้จดบันทึกให้กับลิโอเนล เมสซี่ และนักฟุตบอลสุดยอดอื่น ๆ ที่มีจำนวนสถิติโลกนี้น่าจะเป็นแนวทางที่แสดงถึงความสำเร็จและความมีอิทธิพลในวงการฟุตบอลโลกในช่วงรุ่นของพวกเขา

การย้ายทีมของลิโอเนล เมสซี่ นั้นได้สร้างกระแสตอบสนองที่ยิ่งใหญ่ในวงการฟุตบอล และไม่แปลกใจเลยที่จะเห็นว่าเสื้อของเขาจะถูกขายออกไปในปริมาณมากที่สุดภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากการเปิดตัวกับทีมใหม่ สถิตินี้แสดงถึงความนิยมและอิทธิพลของเมสซี่ในวงการกีฬา

การที่เมสซี่ สามารถแทนที่สถิติของ โรนัลโด้ ที่ย้ายกลับมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือแม้กระทั่งสถิติของ ทอม เบรดี้ และ เลบรอน เจมส์ ที่เป็นตำนานในกีฬาอเมริกันฟุตบอล (NFL) และบาสเกตบอล (NBA) ตามลำดับ แสดงให้เห็นถึงอิทธิพลของเมสซี่ในสายตาของแฟนบอลทั่วโลก
ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/Ahj1VO28E3c