เทน ฮาก หวังผู้เล่นหลักกลับมาช่วยทีมนัดเจอ สเปอร์ส

Ten Hag hopes key players will return against Spurs

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ มีความหวังว่าจะเห็นผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บเช่น คริสเตียน เอริคเซ่น, แฮร์รี่ แม็คไกวร์ และ ลุค ชอว์ กลับมาฟิตสมบูรณ์และพร้อมใช้งานในเกมที่จะเปิดบ้านพบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเผชิญกับปัญหาการบาดเจ็บของผู้เล่นมาตลอดฤดูกาล 2023/24 โดยเฉพาะในเกม เอฟเอคัพรอบ 3 ที่เอาชนะ วีแกน แอธเลติก 2-0 ที่ไม่มีผู้เล่นซีเนียร์ถึง 12 ราย

อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก เชื่อว่าในสุดสัปดาห์นี้จะมีผู้เล่นที่พร้อมลงแข่งขัน โดยเฉพาะ เอริคเซ่น ที่มีแรงจูงใจพิเศษเนื่องจากจะเจอกับอดีตต้นสังกัดของเขา

ผมคิดว่าจะมีผู้เล่นบางรายที่กลับมา และเราหวังว่าพวกเขาจะสามารถเล่นได้ในสุดสัปดาห์นี้

เรากำลังพูดถึง เอริคเซ่น มีโอกาสที่ ลุค ชอว์ จะกลับมาด้วย และบางทีรวมถึง แฮร์รี่ แม็คไกวร์ แต่ เมสัน เมาท์ ยังต้องการเวลาเพิ่มอีกหลายวันหรือเป็นสัปดาห์

นอกจากนี้ เทน ฮาก ยังให้ความหวังเกี่ยวกับตลาดซื้อขายนักเตะในเดือนมกราคม 2024 ว่ายังมีโอกาสเห็นการเซ็นสัญญาใหม่หากพบเป้าหมายที่เหมาะสม

เรากำลังพิจารณา ดังนั้น เรากำลังมองหาผู้เล่นที่สนใจมากที่สุด ผู้เล่นที่เราต้องการมากที่สุด และผู้เล่นที่จะเป็นประโยชน์สำหรับทีมแมนยูไนเต็ดมากที่สุด

เราจะรอดูว่าตลาดจะมีการพัฒนาอย่างไร

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงมีผู้เล่นบาดเจ็บอยู่หลายราย รวมถึง คาร์ลอส คาร์เซมิโร่, ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ ไทเรลล์ มาลาเซีย นอกจากนี้ยังมีโอกาสที่จะเห็น อัลตาย บายินดีร์ ประเดิมสนามในเกมนี้ด้วย