เทน ฮาก ส่อแววรับ ฮอยลุนด์ เข้าสู่แมนยูแทน

Ten Hag hints at signing Hojlund Atalanta

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องคิดทบทวนใหม่ หลังจากที่มิดฟิลด์ตัวรุก คริสเตียน เอริคเซ่น ยันความสามารถของ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้ารุ่นน้องที่มาแรงจาก อตาลันต้า และต้องการขอแนะนำให้ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมยอมรับเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ ปีศาจแดง ตามรายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา

สำหรับ ฮอยลุนด์ กองหน้ารุ่นใหม่ที่มีผลงานอันโดดเด่นกับทีมในอิตาลี ได้รับความสนใจจากทีมใหญ่ทั่วยุโรป ไม่ต่างจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังสืบหากองหน้าที่มีคุณภาพเพื่อเข้าร่วมทีมในช่วงหน้าร้อนนี้

เอริคเซ่น รุ่นพี่ของ ฮอยลุนด์ ในทีมชาติ ได้ชมเชยนักเตะรุ่นน้องว่าเขามีความสามารถอันยอดเยี่ยมและกำลังทำผลงานให้กับต้นสังกัดที่ อตาลันต้า โดย เอริคเซ่น ยังเพิ่มเติมว่าเขาไม่ได้แนะนำให้ เทน ฮาก คว้าเขามาเพิ่มขึ้นเป็นส่วนหนึ่งของทีมในศึก พรีเมียร์ลีก 2023/24 ที่จะถึงนี้

ผมสามารถเห็นเขาเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ แต่ผมจะไม่แนะนำเขาให้กับ เอริค เทน ฮาก เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมและเป็นนักเตะที่ดีที่กำลังมีพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมกับอตาลันต้า สิ่งที่สโมสรมีแผนจะทำ ผมไม่สามารถตอบเรื่องนั้นได้

อย่างไรก็ตาม ราสมุส ฮอยลุนด์ ตอนนี้กำลังกลายเป็นเป้าหมายหลักของ แมนยู ซึ่งเป็นทางเลือกหลังจากที่ไม่สามารถคว้าตัว แฮร์รี เคน แต่ทว่า อตาลันต้า จะกำหนดราคาของฮอยลุนด์ที่ไม่ต่ำกว่า 70-80 ล้านยูโร ซึ่งสูงพอสมควร