เทน ฮาก ยืนยันความมั่นใจในทิศทางของทีมหลังเอาชนะเชลซี

Ten Hag reaffirms confidence in team's direction after beating Chelsea

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แสดงความมั่นใจอย่างเต็มที่ในทิศทางของทีมหลังจากที่พวกเขาเอาชนะเชลซีได้ในเกมพรีเมียร์ลีกที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันพุธที่ 6 ธันวาคม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้โชว์ฟอร์มการเล่นที่เข้มข้นหลังจากที่พวกเขาสามารถกลับมาชนะอีกครั้ง ด้วยผลการแข่งขัน 2-1 จากการทำประตูของ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ผู้ทำประตูได้ทั้งสองประตูของทีมในนัดนี้

เทน ฮากกล่าวในการสัมภาษณ์หลังเกมว่า “ผมสามารถบ่นได้เสมอ แต่เราพอใจกับผลการแข่งขันและฟอร์มการเล่น ในช่วง 30 นาทีแรก เราทำได้ไร้ที่ติเลยในสนาม” เขายังชื่นชม แม็คโทมิเนย์ โดยกล่าวว่า “เขาทำได้ยอดเยี่ยม เขามีบทบาทสำคัญในการเล่น เขาเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ”

เทน ฮากยังกล่าวเสริม “เราเสียประตูแบบไม่จำเป็น เราหยุดเล่นกันไป เรามีงานต้องทำ เรากำลังมุ่งหน้าไปในเส้นทางที่ถูกต้อง ทีมนี้จะทำได้ดี และโปรเจคต์นี้ก็จะดีเช่นกัน” แสดงถึงความมุ่งมั่นของเขาในการพัฒนาทีม

อีกทั้ง เทน ฮาก ยังตอบกลับเกี่ยวกับข่าวลือก่อนเกมว่านักเตะหลายคนในทีมไม่เชื่อมั่นในตัวของเขา โดยเขากล่าวว่า “ผมไม่สนใจเกี่ยวกับเสียงร่ำลือเหล่านั้น พวกนักเตะคุ้นเคยดี มันก็เหมือนที่ อาแจ็กซ์ ต่างเพียงเป็นประเทศเล็กกว่าและคนน้อยกว่า” ชี้ให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในการทำงานของเขาและทีม