เทน ฮาก ยังไม่ชัวร์ ลินเดอเลิฟ พร้อมลงเล่นเกมพบบาเยิร์นหรือไม่

Ten Hag still not sure if Lindelof is ready to play against Bayern

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยความพร้อมของทีมก่อนเกมสำคัญในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รับมือกับ บาเยิร์น มิวนิค แต่ยังไม่แน่ใจว่า วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ จะลงเล่นได้หรือไม่

สำหรับ ลินเดอเลิฟ พลาดลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีกล่าสุดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้คาบ้านต่อ บอร์นมัธ 0-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดย ลุค ชอว์ ถูกจับยืนเซนเตอร์แบ็กแทนที่แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ขณะที่เซนเตอร์แบ็กอย่าง ราฟาแอล วาราน กับ จอนนี่ อีแวนส์ เป็นแค่ตัวสำรอง

เรามีการฝึกซ้อม ผมยังไม่แน่ใจว่าใครจะพร้อมสำหรับเกมวันพรุ่งนี้บ้าง ยังมีคำถามว่าวิคตอร์ ลินเดอเลิฟ จะพร้อมหรือไม่ เราจะต้องรอดูกันวันพรุ่งนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเกมสำคัญใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เกมสุดท้าย เปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ บาเยิร์น มิวนิค ที่ผ่านเข้ารอบแน่นอนแล้ว ทำให้ทีมของ เทน ฮาก ต้องเอาชนะเท่านั้น แล้วลุ้นผลอีกคู่ระหว่าง โคเปนเฮเก้น กับ กาลาตาซาราย ให้จบลงด้วยผลเสมอ

โดยในเกมนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด พ้นโทษแบนเกมยุโรปกลับมา แต่ต้องรอดูการตัดสินใจของ เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง หลังจากที่ดร็อปกองหน้าทีมชาติอังกฤษเป็นตัวสำรองมาสองเกมติดต่อกันแล้ว