เซเยส โค้ชเก่า ฮอยลุนด์ มั่นใจนักเตะเก่าจะรุ่งโรจน์กับแมนยู

Sayes confident former players hojlund will flourish at Man United

รูเบน เซเยส อดีตผู้จัดการทีมของ ราสมุส ฮอยลุนด์ สมัยที่เขาอยู่กับ โคเปนเฮเก้น มีความเชื่อมั่นว่ากองหน้าดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีศักยภาพที่จะกลายเป็นกองหน้าระดับโลกได้ต่อจากนี้

โดย ราสมุส ฮอยลุนด์ แข้งวัย 20 ปี ที่รอคอยการทำประตูแรกในพรีเมียร์ลีกนานถึง 4 เดือน หรือ 15 เกม ก่อนจะยิงได้ในเกมกับ แอสตัน วิลล่า ในศึก บ็อกซิ่ง เดย์ และต่อด้วยการทำประตูในเกมล่าสุดที่ทีมเสมอกับ สเปอร์ส 2-2 ได้รับการสนับสนุนจาก เซเยส ว่าจะสามารถปรับตัวและระเบิดฟอร์มได้ในที่สุด โดยเขากล่าวในการสัมภาษณ์กับ เทรนนิ่ง กราวน์ด กูรู ว่า

ฮอยลุนด์ มีศักยภาพที่จะกลายเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก ผมเชื่อว่าเขาจะทำได้เมื่อทีมมีความมั่นคงมากขึ้น คุณสามารถคาดหวังสิ่งที่ดีขึ้นจากเขาในเสื้อของ แมนยูได้

เมื่อถูกถามถึงความแข็งแกร่งทางจิตใจของ ฮอยลุนด์ ในการรับมือกับการยิงประตูได้น้อยและคำวิจารณ์ เซเยส ตอบถึงเรื่องนี้ว่า 

ฮอยลุนด์ มีจิตใจที่แข็งแกร่งเหมือนสัตว์ประหลาด เขาได้รับการสนับสนุนที่ดีจากครอบครัวของเขา

พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่ยากที่สุดในโลก และเมื่อเขาพลาด คนจะพูดถึงมัน แต่นั่นเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการพัฒนา เขาจะกลายเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นและจิตใจที่แข็งแกร่งขึ้นหากเขาผ่านกระบวนการนี้ไปได้

ฮอยลุนด์ ยอดเยี่ยมในทุกรายการแข่งขัน เขายอดเยี่ยมสำหรับ แมนยูไนเต็ด ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องของเวลาเท่านั้นที่เขาจะสามารถเชื่อมโยงความสำเร็จนั้นกับแฟนๆ และเมื่อเขาทำได้ เขาจะเป็นนักเตะที่น่าเหลือเชื่ออย่างแน่นอน