เชลซี โต้ แมนยู ร้องขาย เมสัน เมาท์ แม้เสนอ 40 ล้านปอนด์

Chelsea slammed Man Utd for selling Mason Mount despite offering £40m

สถานการณ์สุดพิเศษที่ถิ่น “โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด” ทำให้ประสบความสำเร็จหน้าที่ไม่ง่าย ในการดึงดาวเตะวัย 24 ปี ชื่อดัง เมสัน เมาท์ จากสนาม “สแตมฟอร์ด บริดจ์” หลังเชลซี ปฏิเสธข้อเสนอจากแมนยู โดยตรง และยืนยันความต้องการราคาไม่ต่ำกว่า 70 ล้านปอนด์

 

เมาท์ ที่เคยพัฒนาสกิลการเล่นมากับเชลซี ตั้งแต่อายุเพียง 6 ขวบ และตอนนี้เหลือสัญญากับทีมอีกเพียงปีเดียว เจรจาเรื่องสัญญาใหม่ไม่สามารถถึงข้อตกลง ทำให้เกิดประเด็นเรื่องการย้ายทีม

ทว่า ยังมีอีกหนึ่งทีมที่เป็นทางเลือกของ เมาท์ นั่นก็คือ แมนยู ซึ่งต้องปรับปรุงข้อเสนอทางการเงิน ให้เหมาะสมและน่าสนใจมากขึ้น เพื่อล่อลวงใจ เมาท์ และเชลซี

 

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของแมนยู มั่นใจในความสามารถทางการต่อรอง แต่สถานการณ์ยังไม่ได้ความชัดเจน ทั้งเรื่องค่าตัวและความพร้อมของทั้งสองทีม

 

ในขณะที่ เมาท์ กำลังเตรียมตัวสำหรับฤดูกาลใหม่ด้วยการเปลี่ยนลุคและก็คือการมาเตรียมตัวด้วยผมสีบลอนด์ฟอกขาว อาจเป็นเครื่องหมายว่าการเปลี่ยนแปลงใหญ่กำลังจะมาถึงในอาชีพค้าแข้งของเขา

แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตามยังคงเชื่อมั่นในความยุติธรรมของข้อเสนอของพวกเขา โดยดูในมุมมองของสัญญาที่เหลือของ เมาท์ ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งเหลือเพียงปีเดียว

 

ไม่ว่าอนาคตจะพาเราไปสู่ทางใด การย้ายของ เมาท์ หากจริงจะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญของฟุตบอลอังกฤษ เราอยู่ที่นี่ เพื่อติดตามสถานการณ์ให้คุณทราบทันท่วงที

สำหรับทีมเชลซี และแมนยู หนทางสู่ฤดูกาลใหม่ยังคงอยู่ในช่วงขั้นตอนการวางแผนและปรับปรุงทีม การย้ายทีมของดาวเตะวัย 24 ปี อย่าง เมาท์ อาจเป็นหนึ่งในประเด็นที่มีความสำคัญที่สุดในช่วงนี้