เชลซี เตรียมปล่อย เชซาเร่ กาซาเด ให้เลสเตอร์ ซิตี้

Chelsea set to sell Cesare Casade to Leicester City

สโมสรเชลซี ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก กำลังมองหาโอกาสสำหรับ เชซาเร่ กาซาเด แข้งตัวเก๋าที่เติบโตอย่างรวดเร็วจากประเทศอิตาลี ด้วยแผนที่จะส่งให้ เลสเตอร์ ซิตี้ ยืมตลอดฤดูกาล 2023-24

ตามที่ผู้สื่อ ข่าวกีฬา ชื่อดัง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ได้รายงานออกมาว่า เชลซี กำลังทบทวนความเป็นไปได้ในการส่ง กาซาเด ไปเติมเต็มประสบการณ์ในสนามแชมเปียนชิพอังกฤษกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ทั้งฤดูกาล 2023-24 หลังจากการเปลี่ยนแผนการจากเดิม

ในขณะที่ เชลซี ที่แต่เดิมได้มีแผนที่จะส่ง กาซาเด ไปยืมอยู่ในพรีเมียร์ลีก หลังจากการส่งไปที่ เร้ดดิ้ง ในแชมเปียนชิพ ส่วนหลังของฤดูกาลที่ผ่านมา ตอนนี้กลับมาพิจารณาข้อเสนอจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ที่เพิ่งตกชั้นในศึกพรีเมียร์ลีกล่าสุด

อีกทั้ง เอ็นโซ่ มาเรสก้า ผู้จัดการทีมชาวอิตาลีที่เพิ่งรับตำแหน่งที่ เลสเตอร์ ซิตี้ ซีซั่นนี้ มีความต้องการสูงที่จะรับ กาซาเด มาเป็นตัวหลักในแดนกลาง และเหมือนว่า เชลซี ก็ยังมองว่านี่เป็นโอกาสที่น่าสนใจ

ทว่าทั้ง เชลซี และ กาซาเด ยังไม่ได้ตัดสินใจ อีกทั้ง เชซาเร่ กาซาเด ยังมีโอกาสที่จะกลับไปเล่นในซีเรียอา หลังจากได้รับความสนใจจาก ฟิออเรนตินา ที่ต้องการยืมตัวกองกลางวัย 20 ปีตลอดฤดูกาล 2023-24 ด้วย