เชลซี จับตาดู โอซิมเฮน แข้งนาโปลี

Chelsea keep an eye on Napoli star Osimhen

เชลซี ทีมกลาง ตารางพรีเมียร์ลีก 2023 กำลังจับตาสถานการณ์ของ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ผู้เล่นของ นาโปลี อย่างใกล้ชิด และอาจจะพยายามดึงดูดเขาในช่วงตลาดซื้อขายหน้า หากการต่อสัญญาระหว่างเขาและ นาโปลี ไม่สำเร็จ

ตามรายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา ระบุว่า วิคเตอร์ โอซิมเฮน อาจเป็นเป้าหมายสำคัญของ เชลซี สำหรับตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าในปี 2024 โดยทีมจากลอนดอนกำลังเฝ้าระมัดระวังสถานการณ์ปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่าง โอซิมเฮน และ นาโปลี ในช่วงเวลาหลังๆ

ด้าน เชลซี กำลังเฝ้าติดตามสถานการณ์การต่อสัญญาใหม่ของ โอซิมเฮน กับ นาโปลี อย่างใกล้ชิด เพราะสัญญาปัจจุบันของเขาจะหมดอายุในมิถุนายน ปี 2025 ซึ่งหมายความว่าเมื่อฤดูกาลนี้จบ สัญญาของเขาจะเหลือเวลาเพียง 12 เดือน

แม้จะมีข่าวลือว่า ลิเวอร์พูล อาจมีโอกาสเซ็นสัญญากับ โอซิมเฮน แต่เหล่าข่าวลือเหล่านั้นยังไม่ได้รับการยืนยัน ดังนั้น เชลซี จะยังคงเฝ้ามองการเคลื่อนไหวของนักฟุตบอลวัย 24 ปี นี้ทั้งในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมและฤดูร้อน

อย่างไรก็ตาม เชลซี ทราบดีว่าการเจรจากับ เอาเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานสโมสรของ นาโปลี อาจจะเป็นงานที่ยาก และแม้ว่าสัญญาของ วิคเตอร์ โอซิมเฮน จะเหลือเวลาไม่นาน แต่มูลค่าของเขาอาจถูกกำหนดไว้ที่ราคาสูงถึง 100 ล้านยูโร ซึ่งเปรียบเทียบได้กับเคสของ แฮร์รี่ เคน ที่ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปยัง บาเยิร์น มิวนิค