เจ็บก่อนดวล! เมสซี่ เกิด ข้อเท้าบิดก่อนดวล ลักคัพ

Hurt before the duel! Messi suffered sprained ankle before the match

ตาต้ามาร์ติโน่ นายใหญ่ อินเตอร์ ไมอามี่ แสดงความกังวลเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ ลิโอเนล เมสซี ที่เกิดขึ้นระหว่างการซ้อม โดย แข้งอาร์เจนไตน์ เกิดข้อเท้าบิด ก่อนจะมีเกม ลีกคัพ ที่จะดวลกับฟิลาเดลเฟีย

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เกราร์โด “ตาต้า” มาร์ติโน, ผู้จัดการทีมอินเตอร์ ไมอามี่ ใน เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ (MLS) สหรัฐ, ซึ่งเป็นทีมที่มีเดวิด เบ็คแฮมเป็นเจ้าของร่วมด้วย, ถูกตั้งคำถามจำนวนมากเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า, ลิโอเนล เมสซี, ที่เกิดข้อเท้าขวาบิดระหว่างการฝึกซ้อมที่สนามฟอร์ต ลอเดอร์เดล เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

การบาดเจ็บนี้เกิดขึ้นในเวลาที่ไม่เหมาะสม เมื่อ อินเตอร์ ไมอามี่ กำลังเตรียมตัวสำหรับรอบรองศึกลีกคัพสหรัฐ และการเสียเมสซีไปในช่วงเวลาสำคัญนี้จะเป็นการสูญเสียใหญ่สำหรับทีม
“เราต้องรอดูว่าการบาดเจ็บนี้จะมีผลกระทบอย่างไร แต่เป็นแน่ที่ว่าเราต้องการให้ลีโอกลับมาเล่นให้ได้ในเวลาที่เร็วที่สุด,” มาร์ติโน กล่าวในการแถลงข่าว. “เขาเป็นนักเตะที่สำคัญต่อเราและเราหวังว่าการบาดเจ็บนี้จะไม่ร้ายแรง.”

รายงานจากสื่อต่างๆ ในสหรัฐอ้างว่า เมสซี ได้รับการตรวจเช็คจากแพทย์ของทีมและอาจจะต้องพักการฝึกซ้อมเป็นเวลาบางวัน เพื่อให้ข้อเท้าที่บิดได้ฟื้นฟูด้วยวิธีการรักษาทางการแพทย์
สำหรับ อินเตอร์ ไมอามี่ การสูญเสียนักเตะของทีมชาติอาร์เจนติน่านี้อาจจะส่งผลกระทบต่อแผนการเล่นและสามารถกำหนดโชคชะตาของทีมในรอบถัดไปของการแข่งขัน แต่เพื่อนร่วมทีมและแฟนบอลทั่วโลกจะต้องรอดูว่าเมสซีจะสามารถกลับมาในสนามได้เร็วแค่ไหน และอินเตอร์ ไมอามี่ จะต้องพึ่งพลังและขุมกำลังของนักเตะคนอื่นเพื่อพาทีมเข้าสู่รอบชิงหรือไม่

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/_jR7jwlwzsQ