เงินมันเหลือ! มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ อาร์เซน่อล เผย ยังไม่หยุดช๊อปปิ้ง

The money is left! Arsenal boss Mikel Arteta reveals he hasn't stopped shopping

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เผย ยังไม่หยุดเสริมแกร่ง เร็วๆนี้อาจจะมีการดึงแข้งรายใหม่เข้ามาอีก หลังใช้เงินไปแล้วเกือบหมื่นล้านบาท

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การวางแผนและทำการขยับเข้าสู่ตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงฤดูร้อนเป็นสิ่งที่ทุกทีมในเลกหลักๆต้องทำเพื่อเสริมแกร่งทีมของตนเอง และการที่ อาร์เซน่อล ทำการลุยตลาดอย่างดุเดือดเพื่อเสริมทัพด้วยนักเตะชั้นดีเป็นสิ่งที่ชาวแฟนบอลต้องการดูอย่างแน่นอน

ไค ฮาแวร์ตซ์, เยอร์เรียน ทิมเบอร์ และ เดแคลน ไรซ์ ทั้งสามนั้นมีความสามารถและประสบการณ์ที่สูงในการแข่งขันในเลกที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก และสามารถเพิ่มความสามารถในทุกๆตำแหน่งในทีม
เมื่อนักเตะทั้งสามรวมตัวกับทีม ภารกิจหน้าของ มิเกล อาร์เตต้า คือการจัดระบบการเล่นที่ทำให้ทุกคนสามารถทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ ถ้าทำได้สำเร็จ อาร์เซน่อล มีโอกาสที่จะกลับมาเป็นทีมที่แข็งแกร่งใน พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง

ดูเหมือนว่า มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล มีความมุ่งมั่นที่จะทำให้ทีมของเขากลับมาแข็งแกร่งอีกครั้งในฤดูกาลนี้ ซึ่งการลงทุนในการซื้อนักเตะทั้งสามรายด้วยจำนวนเงินที่มหาศาลจะช่วยให้ทีมของเขามีความแข็งแกร่งมากขึ้นอย่างแน่นอน

อาร์เตต้า ยังให้ความสำคัญกับการวางแผนภายในและการจัดการกับความต้องการของทีม ซึ่งนั่นอาจรวมถึงการส่งนักเตะออกไป รวมถึงการดึงนักเตะเพิ่มเติมเข้ามา การที่เขากล่าวว่ายังคงมีความเป็นไปได้ที่ “ไอ้ปืนใหญ่” จะมีการดึงผู้เล่นเข้ามาอีก เป็นการแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเขาในการพัฒนาและเสริมแกร่งทีมในช่วงนี้

แน่นอนนอกจากนักเตะที่มาใหม่แล้ว อาร์เตต้า ยังต้องทำให้แน่ใจว่าทีมของเขามีความสมดุลที่ดีทั้งในด้านการโจมตีและการป้องกัน และยังต้องทำให้แน่ใจว่านักเตะที่มีอยู่ในทีมทุกคนมีความพร้อมที่จะเตรียมตัวสำหรับฤดูกาลที่ค่อนข้างยาวนี้

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com
รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/Z15I8G0h2pk