เข้าตา!หงส์แดง จับตา ‘อาเกิร์ด’ในช่วงตลาดเปิดรอบ 2 นี้

Eyes on! The Reds keep an eye on 'Agerd' during the second open market

ลิเวอร์พูล สุดยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังจับตามอง นาเยฟ อาเกิร์ด ปราการหลังจอมแข็งของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และน่าจะคว้าตัวภายในช่วงที่ตลาดเปิดทำการรอบ 2 นี้

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ลิเวอร์พูล ต้องการคว้ากองหลังเพิ่มเติมเข้ามาในทีมเนื่องจาก เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค และ โจเอล มาติป เริ่มอายุมากขึ้น และยังมีปัญหาเรื่องการบาดเจ็บกับ โจ โกเมซ และ อิบราฮิมา โกนาเต นาเยฟ อาเกิร์ด กองหลังวัย 27 ปี ชาวโมรอกโก ได้ย้ายจากทีมแรนส์ ทีมในลีกเอิงฝรั่งเศส มาเข้าร่วมทีมเวสต์แฮม ด้วยค่าตัวประมาณ 30 ล้านปอนด์ และเขามีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ทำให้เขาเป็นตัวหลักในทีม

นาเยฟ อาเกิร์ด ได้รับความสนใจจากทั้ง ลิเวอร์พูล และ เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ทั้งสองทีมนี้เป็นเหล่ายักษ์ใหญ่ของฟุตบอลอังกฤษ การที่ทีมใหญ่เช่น ลิเวอร์พูล และ เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความสนใจในนักเตะคนเดียวกัน เป็นการยืนยันถึงคุณภาพและศักยภาพของนักเตะนั้น และอาจเป็นข่าวที่น่าติดตามว่าในอนาคต นาเยฟ อาเกิร์ด จะเลือกย้ายไปที่ไหน หรือจะอยู่ต่อกับเวสต์แฮม

นาเยฟ อาเกิร์ด ปราการหลังทีมชาติโมรอกโก ชุดฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ลงให้ เวสต์แฮมฯ ไปแล้วทั้งสิ้น 33 นัด ยิงได้ 3 ประตู

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/e2PmC_6oUNA