ฮาลันด์ สุดมึน นึกไม่ออก เป๊ป บอกอะไรช่วงพักครึ่ง

Erling-Haaland-Dont-Know-Quardiola-Say

เออร์ลิง ฮาลันด์ ศูนย์หน้าจอมถล่มประตูจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงใน ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ยอมรับตนเองจำอะไรไม่ได้เลยสักอย่างในสิ่งที่ผู้จัดการทีม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า บอกในช่วงระหว่างพักครึ่งแรก ในเกมที่ยกทัพไปคว้าสามคะแนนจาก อาร์เซน่อล ด้วยผลสกอร์ 3-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

ข่าวกีฬา เรือใบสีฟ้า งัดฟอร์มเด็ดสมราคาทีมแชมป์เก่า เมื่อพวกเขาสามารถบุกไปปราบ อาร์เซน่อล ในช่วงที่กำลังมีฟอร์มร้อนแรงลงไปได้อย่างราบคาบได้ถึงถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ทำให้หลังจบเกมทัพปืนใหญ่มี 51 แต้มเท่ากัน แต่ว่าเป็น แมนฯ ซิตี้ ที่ขยับขึ้นไปครองตำแหน่งจ่าฝูงแทนด้วยผลต่างประตูได้-เสียที่มากกว่า

สำหรับกองหน้าอย่าง ฮาลันด์ ที่ในเวลานี้ซัดไปแล้วในเกมลีกแบบเพียวๆ 26 ลูก และพร้อมที่ตะทำลายสถิติเก่าๆ ของบรรดาดาวยิงรุ่นเก่าเคยทำเอาไว้ลงได้แบบปทบจะทุกสถิติ แต่ในเกมล่าสุด แม้ว่า แมนฯ ซิตี้ จะสามารถงัดฟอร์มแรงในครึ่งเวลาหลังได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ว่าสำหรับ ฮาลันด์นั้นเจ้าตัวก็ออกมาบอกว่าตนเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่า เป๊ป ได้บอกอะไรกับลูกทีมในห้องแต่งตัว

บอกตรงๆ เลยนะ ผมจำไม่ได้จริงๆ ผมเองก็แค่มีความสุข แต่ตอนนี้ผมจำไม่ได้แล้ว บางครั้งผมก็คิดว่าเราต้องเล่นให้ได้แบบนี้ และนั่นคือสิ่งที่เราทำได้ในเกมนี้ ผมอยากบอกว่าผมภูมิใจกับเพื่อนร่วมทีมทุกๆ คน

เราเห็นด้วยว่า อาร์เซน่อล เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ดังนั้นการมาเยือนสนามแห่งนี้และสู้กับพวกเขามันไม่ใช่งานง่าย แต่ในเกมนี้เราก็เล่นกันได้แบบสุดยอดมากๆ และก็คว้าสามคะแนนอันมีค่า เราจะต้องทำให้ได้แบบนี้อีก