อูไน เอเมรี่ หวังดึง ซัมเมอร์วิลล์ เข้ารังแอสตัน วิลล่า

Unai Emery hopes to attract Summerville Enter the Aston Villa

อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า ตั้งเป้าเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุกโดยมีเป้าหมายอยู่ที่ ครีเซนซิโอ ซัมเมอร์วิลล์ ปีกชาวดัตช์จาก ลีดส์ ยูไนเต็ด

ตามรายงานจากสื่อ ข่าว กีฬา ชื่อดัง แอสตัน วิลล่า วางแผนที่จะเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม โดยมี ครีเซนซิโอ ซัมเมอร์วิลล์ เป็นหนึ่งในเป้าหมายหลัก

ซัมเมอร์วิลล์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาล พรีเมียร์ลีก 2023/24 โดยยิงได้ 10 ประตูและทำ 5 แอสซิสต์ ช่วยให้ทีมมีความหวังในการเลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

โดย อูไน เอเมรี่ มีความพยายามที่จะโน้มน้าวใจ ครีเซนซิโอ ซัมเมอร์วิลล์ ปีกวัย 22 ปีเพื่อเข้าร่วมทีม แอสตัน วิลล่า แม้ว่า ซัมเมอร์วิลล์ อาจมีความปรารถนาที่จะอยู่กับลีดส์เพื่อช่วยทีมเลื่อนชั้นกลับสู่ลีกสูงสุด

ก่อนหน้านี้ ซัมเมอร์วิลล์ เคยปฏิเสธโอกาสย้ายไป เบิร์นลี่ย์ ซึ่งเป็นการเลื่อนชั้นขึ้นสู่พรีเมียร์ลีก ทำให้มีความเป็นไปได้ที่เขาอาจปฏิเสธโอกาสย้ายทีมอีกครั้งเพื่ออยู่ช่วย ลีดส์ ยูไนเต็ด อีกก็เป็นได้

การเคลื่อนไหวของ แอสตัน วิลล่า ในตลาดซื้อขายนักเตะในครั้งนี้จะเป็นสิ่งที่น่าจับตามอง ซึ่งการได้ตัว ครีเซนซิโอ ซัมเมอร์วิลล์ มาร่วมทีมจะเป็นการเสริมทัพที่น่าสนใจให้กับทีมในการแข่งขันในฤดูกาลต่อๆไป