“อูไน” จัดหนักนัดแรก สิงห์ผงาด อัด ปีศาจแดง 3-1

Unai-Emery-Aston-Villa-Man-Utd

เจ้าบ้านสิงห์ผงาด (แอสตัน วิลล่า) ยิงขึ้นำ 2 ประตูตั้งแต่ 12 นาทีของครึ่งแรก โดย ลีออน ไบลี และ ฟรีคิกของ ลูก้า ดีนญ์ ทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อย่างรวดเร็ว ต่อมา ลุค ชอว์ ก็สามารถทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับเข้ามาสู่เกมด้วยความผิดพลาดของแอสตัน วิลล่าเอง ทำให้สกอร์ไล่มาเป็น 2-1

เจคอบ แรมซีย์ ยิงทิ้งห่างให้เจ้าบ้านออกนำไปเป็น 3-1 หลังจากเริ่มครึ่งหลังเพียงไม่นาน อูไน เอเมรี ก็ได้สร้างผลงานได้อย่างสมบูรณ์แบบกับการเริ่มงานครั้งใหม่ในเวทีพรีเมียร์ลีกกับ แอสตัน วิลล่า

ดูเหมือนปีศาจแดงยังคงมีปัญหากับคู่หูแดนกลางที่ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่ ถึงพวกเขาจะมีตัวเลือกแรกเป็น คาเซมิโร่ และ อีริกเซ่น ก็ตาม แต่ก็ยังไม่สามารถสร้างความแข็งแกร่งให้กับแดนกลางในขณะที่ทีมต้องตั้งรับได้

ดูเหมือนว่าเกมนี้ เทน ฮาก จะตัดสินใจแก้เกมได้ค่อนข้างช้าในการที่จะเปลี่ยนแผนการเล่น ในขณะที่ทีมต้องตามหลังถึง 3-1 ในช่วงเวลาเพียงแค่ 4 นาทีหลังเริ่มครึ่งเวลาหลัง

สำนัก ข่าวกีฬา ได้จับตามองการตัดสินใจของ เทน ฮาก ที่ส่ง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ลงแดนกลางหลังจากที่เขามีชื่อในเกมยูโรป้าเมื่อกลางสัปดาห์ แทนที่ของ บรูโน่ เฟอร์นานเดส แต่ฟอร์มของเขาก็ไม่เป็นที่น่าประทับใจ ในขณะที่ บรูโน่ จะกลับมาในสัปดาห์ถัดไปที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต้องออกไปเยือนเจ้าสัวฟูแล่ม

ที่มา : mirror.co.uk