อีวาน โทนี่ย์ กลับมาซ้อมร่วมกับทีมแล้ว ท่ามกลางความสนใจ

Thiago Alcantara is a key target for Trabzonspor

อีวาน โทนี่ย์ ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีม เบรนท์ฟอร์ด ทีมกลาง ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด ที่ได้ชื่อเสียงจากความสามารถในการยิงประตู กำลังจะกลับมาซ้อมกับทีมในสุดสัปดาห์นี้ แม้ว่าจะยังต้องรับโทษแบนจากการแข่งขันจนถึงวันที่ 17 มกราคม ปี 2024 จากข้อหาพัวพันการพนัน

ท่ามกลางข่าวลือว่ามีสโมสรใหญ่หลายทีมจากกรุงลอนดอน อย่าง เชลซี, อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังสนใจในความสามารถของเขา เพื่อเสริมแกร่งแนวรุกในช่วงการซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม 

นอกจากนี้ อีวาน โทนี่ย์ ยังได้รับความนิยมจากการแสดงฟอร์มที่ดีในลีก และเป็นตัวเลือกหนึ่งของ ทีมชาติอังกฤษ อีกทั้งกำลังถูกจับจ้องจาก เชลซี เนื่องจากสโมสรต้องการหาตัวเสริมแกร่งในแนวรุก รวมถึง โอลลี่ วัตกิ้นส์ ศูนย์หน้าของ แอสตัน วิลล่า ก็เป็นหนึ่งในเป้าหมายที่น่าสนใจเช่นกัน

ด้าน สเปอร์ส ทีมยังค้นหาศูนย์หน้าตัวจริงเพื่อมาเติมที่ว่างจากการขาย แฮร์รี่ เคน ออกไปแล้ว และ อีวาน โทนี่ย์ ก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่สามารถตอบโจทย์ได้ ตามรายงานของสื่อ ข่าวกีฬา หลายสำนัก

และด้วยวัยเพียง 27 ปี บวกกับความสามารถที่เฉียบขาด ความน่าสนใจใน อีวาน โทนี่ย์ จึ่งไม่น่าเป็นที่แปลกใจมากนัก และเป็นการเตือนแฟน ๆ เบรนท์ฟอร์ด ว่าอาจจะต้องเผชิญกับการย้ายทีมของนักเตะตัวเด่นของทีมในไม่ช้านี้