อีกนานแค่ไหน! แรชฟอร์ด ชี้ชัดอาชีพหลัง แขวนสตั๊ด

How long! Rashford reveals his career after hanging up his boots

มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ดวางแผนการค้าแข้งเอาไว้เรียบร้อยแล้วว่าจะเลิกตอนไหน และอาชีพหลังจากแขวนสตั๊ดเอาไว้แล้ว

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด สามารถสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมได้ถึง 30 ประตูจากทุกรายการในซีซั่นก่อนหลังการร่วมงานกับเอริค เทน ฮาก นั้น ไม่เพียงแค่เป็นการพัฒนาของตนเองในฐานะนักเตะ แต่ยังช่วยแสดงให้เห็นถึงแนวทางการฝึกซ้อมและการจัดสรรทีมที่มีประสิทธิภาพ

ความสามารถในการถล่มประตู ได้มากขึ้นของ แรชฟอร์ด นั้นไม่เพียงแค่เป็นประโยชน์ต่อทีมของเขา แต่ยังเสริมสร้างความมั่นใจในตนเอง เขาได้พิสูจน์แก่ตนเองและแฟนบอลว่าเขาสามารถเป็นนักเตะสุดยอดในระดับโลกได้ การแสดงผลงานด้วยตนเองและด้วยทีมในลีกและรายการต่างประเทศจะเป็นการยืนยันว่าเขาได้เติบโตขึ้นและพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติอังกฤษในการแข่งขันระดับสูง และยังเป็นแรงบันดาลใจให้นักเตะรุ่นใหม่ด้วย

แรชฟอร์ด ที่เพิ่งต่อสัญญาใหม่กับสโมสรยังมีเวลาอยู่กับ “ปีศาจแดง“อีกนาน  ทว่าเจ้าตัวเผยว่าวางแผนเอาไว้แล้วว่าจะรีไทร์เมื่อไหร่    “แน่นอนว่าผมมีทางเลือกหลังรีไทร์ แต่ผมจะยังเล่นฟุตบอลต่อไป หวังว่าผมจะเล่นได้จนถึงอายุ 36 หรือ 37 ปี” แรชฟอร์ด กล่าว

ผมจะไม่จับงานโค้ชในทันที  ดังนั้นเมื่อผมรีไทร์ ผมต้องการหายไปจากเกมสักระยะ”   “งานโค้ชเป็นอ็อปชั่นหนึ่งเพราะผมรักฟุตบอล และมันไม่มีทางจางหาย” “ผมไม่ต้องการวางแผนไปซะทั้งหมด ผมอยากมีทางเลือก และเมื่อเวลามาถึง เราจะได้เห็นกัน”

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/2LMwwZChk7s