อาร์เตต้า มั่นใจให้ แรมส์เดล เฝ้าเสา หลังไม่มีโอกาสลงเล่น

Arteta confident Ramsdale will keep goal

ในการประกาศความพร้อมของ อารอน แรมส์เดล สำหรับการกลับมายึดตำแหน่งผู้รักษาประตูหลักของ อาร์เซนอล ในเกมสำคัญกับ เบรนท์ฟอร์ด นี้ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม ได้แสดงความมั่นใจอย่างสูงว่า แรมส์เดล ยังคงความสดใหม่แม้จะไม่ได้ลงเล่นในลีกมานานกว่า 2 เดือน 

เนื่องจาก ดาบิด ราย่า นายด่านปัจจุบันไม่สามารถลงเล่นในเกมนี้ได้ และเป็นเกมที่พบกับต้นสังกัดเดิม มิเกล อาร์เตต้า จึงให้โอกาส อารอน แรมส์เดล ซึ่งเคยเป็นมือหนึ่งในช่วงต้นฤดูกาลก่อนที่จะถูก ราย่า แย่งชิงตำแหน่งไป มีโอกาสกลับมาโชว์ฟอร์มอีกครั้ง 

โดย อาร์เตต้า ยืนยันว่าแม้ แรมส์เดล จะได้ลงเล่นเพียงไม่กี่นัดในฤดูกาลนี้ แต่เขามั่นใจว่า นายด่านวัย 25 ปีนี้ยังคงมีฟอร์มการเล่นที่ดีและพร้อมที่จะพิสูจน์ตัวเองในสนามในวันเสาร์นี้ 

การกลับมาของ แรมส์เดล ไม่เพียงแต่จะเป็นเกมทดสอบสำหรับเขาเท่านั้น แต่ยังเป็นโอกาสสำคัญสำหรับ อาร์เซนอล ที่จะแย่งชิงตำแหน่งจ่าฝูงของ ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก โดยพวกเขาต้องรอลุ้นผลการแข่งขันระหว่าง แมนซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ที่หากทั้งสองทีมเสมอกัน จะเปิดโอกาสให้ อาร์เซนอล คว้าตำแหน่งจ่าฝูงได้ 

การแข่งขันในนัดนี้ ถือเป็นการทดสอบความแข็งแกร่งและความสามารถของทั้งนักเตะและผู้จัดการทีมของ อาร์เซนอล ในการรักษามาตรฐานและผลงานที่ยอดเยี่ยมได้หรือไม่ เพื่อการก้าวสู่ความสำเร็จในลีกที่ทุกทีมต่างใฝ่ฝัน

ที่มา : fotmob.com