อังเก้ มั่นใจ แมดดิสัน ทำเกมรุกหวือหวาขึ้นแน่นอน

Ange is confident that Maddison make the attacking game more exciting

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีกล่าสุด มีความมั่นใจอย่างสูงว่าการกลับมาของ เจมส์ แมดดิสัน จะช่วยเพิ่มความจัดจ้านให้กับเกมรุกของทีม โดยเฉพาะในเวลาที่สำคัญเมื่อทีมต้องเผชิญหน้ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก เอฟเอคัพ รอบ 4 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 26 มกราคมนี้

ที่ผ่านมา เจมส์ แมดดิสัน ที่หายหน้าจากเกมไปนานเกือบเดือนเนื่องจากบาดเจ็บที่ข้อเท้าซ้าย ได้กลับมาซ้อมเต็มรูปแบบอีกครั้งและพร้อมลงสนามในเกมสำคัญที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม

การได้ แมดดิสัน กลับมานั้นเป็นสิ่งสำคัญในการสร้างสรรค์เกมรุก มีนักเตะไม่กี่คนในลีกที่สามารถทำสิ่งที่เขาทำได้

แม้ในช่วงที่ แมดดิสัน ไม่อยู่ เราก็พยายามหาทางแก้ไขด้วยการให้ เดยัน คูลูเซฟสกี้ และ โจวานี่ โล เซลโซ่ ลงเล่นบ้าง ทั้งคู่ก็สามารถสร้างผลกระทบและทำประตูให้ทีมได้พอสมควร

กองหน้า 3 คนของเราก็ยกระดับผลงานได้ดีตอนนี้ และเรายังมีประตูจากลูกตั้งเตะ แต่ความสวยงามที่จะเกิดขึ้นเมื่อ แมดดิสัน กลับมานั้น ไม่ใช่เพียงเพราะเราจะพึ่งพาเขา แต่มันจะเป็นการเพิ่มมิติให้เกมรุกของเราหลากหลายขึ้น

ด้วยความเชื่อมั่นนี้ อังเก้ ปอสเตโคกลู และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่กำลังเตรียมพร้อมเพื่อเผชิญหน้ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก เอฟเอคัพ ด้วยความหวังที่จะสร้างความประทับใจและทำผลงานที่ดีได้ในการแข่งขันในนัดนี้