อังเก้ ปอสเตโคกลู คว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยม 3 เดือนติด

Ange Postecoglou wins best manager award for 3 months in a row

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สร้างประวัติศาสตร์ใน พรีเมียร์ลีก ด้วยการครองรางวัลหัวหน้าผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยมติดต่อกันเป็นเวลา 3 เดือนตั้งแต่เดือนสิงหาคมจนถึงตุลาคม 2023 ในฤดูกาลแรกที่เขาทำงานในลีกนี้

สำหรับ อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมชาวออสเตรเลียในวัย 58 ปี ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้ฝึกสอนคนแรกที่คว้ารางวัลนี้ได้ตั้งแต่เดือนแรกถึงเดือนที่สามของการทำงานในลีก ซึ่งเป็นความสำเร็จที่ไม่เคยมีใครทำได้มาก่อนในประวัติศาสตร์การรับรางวัล

อังเก้ ปอสเตโคกลู ยังได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในกุนซือที่ยิ่งใหญ่ของลีกที่ได้รางวัลนี้ 3 เดือนติดต่อกัน เข้าร่วมกับกุนซือชื่อดังอย่าง อันโตนิโอ คอนเต้, โจเซป กวาร์ดิโอล่า และ เจอร์เก้น คล็อปป์

ทั้งนี้ อังเก้ ปอสเตโคกลู มีโอกาสที่จะทำลายสถิติเดิมโดยการชนะรางวัลนี้ 4 เดือนติดต่อกัน ซึ่งถ้าเขาทำได้จะเท่าเทียมกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่เคยทำได้ในฤดูกาล 2017-18

ซึ่งการประกาศรางวัลนี้ถูกตัดสินจากการโหวตทางออนไลน์และความเห็นของผู้เชี่ยวชาญ สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ภายใต้การนำของ  อังเก้ ปอสเตโคกลู โดยทีมอยู่อันดับสองใน ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ณ ปัจจุบัน เป็นรองเพียง แมนซิตี้ จ่าฝูงเพียง 1 แต้มเท่านั้น