“อักบอนลาฮอร์” ชี้ “ปืนใหญ่” จะหยุดเรือใบไม่ได้

agbonlahor-names-win-premier-league-arsenal-man-city

กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ อดีตกองหน้าของทีมแอสตัน วิลล่า ออกมาคาดการณ์ว่า ทีมเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะยังคงรักษา แชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ไว้ได้ แม้ว่าตอนนี้ ทีม อาร์เซน่อล จะยังคงนำเป็นจ่าฝูงของตารางก็ตาม

อย่างไรก็ตาม ในสัปดาห์นี้คู่เดือดของการแข่งขันพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2022/23 ประจำสัปดาห์ที่ 33 คงหนีไม่พ้นคู่บิ๊กแมตช์ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมรองจ่าฝูง จะเปิดบ้านพบกับ อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงของ ตารางพรีเมียร์ลีก ในคืนวันพุธ ที่ 26 เมษายนนี้ เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ ที่รั้งรองจ่าฝูงยังกุมความได้เปรียบกว่าเนื่องจากยังมีเกมอีก 2 เกมในมือ 

และมีแต้มตามหลัง เดอะ กันเนอร์ส เพียงแค่ 5 แต้มเท่านั้นบนตารางพรีเมียร์ลีก ซึ่งก็หมายความว่าหากแมนฯซิตี้ ชนะในเกมที่เหลือก็จะทำให้พวกเขามีโอกาสรักษาแชมป์ไว้ได้

รายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา ระบุว่า อักบอนลาฮอร์ กูรูฟุตบอลอังกฤษที่เชื่อว่า อาร์เซน่อล จะไม่สามารถหยุดความดุดันของ แมนฯซิตี้ ได้อีก โดยเขาเผยผ่าน สปอร์ต คอมพลีท ว่า

ผมพนันได้เลยว่าพวกเขาแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะพบกับอาร์เซน่อลในวันพุธนี้ และพวกเขาคงตื่นเต้นมากที่จะมอบบทเรียนให้กับอาร์เซน่อล และผมเชื่อว่าอาร์เซน่อลจะไม่สามารถหยุดทีมแมนฯซิตี้ได้ และซิตี้จะคว้าเทรเบิลแชมป์ได้