ออร่ามันจับ! อินเตอร์ ไมอามี่ถูกเชิญร่วม โกปาลิเบร์ตาโดเรส

Aura catches it! Inter Miami was invited to participate. Copa Libertadores

ลิโอเนล เมสซี่ และ อินเตอร์ ไมอามี่ ได้รับเชิญ ให้ไปเล่นในรายการใหญ่ของทวีปอเมริกาใต้ ในรายการ โกปาลิเบร์ตาโดเรส 2024 เนื่องจากทางผู้จัดต้องการขยาย การแข่งขันให้ทั่วทวีป

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  การเชิญ ลิโอเนล เมสซี่ และ อินเตอร์ ไมอามี่ จากลีกฟุตบอลใหญ่ของสหรัฐอเมริกา (MLS) เข้าร่วมแข่งใน โกปาลิเบร์ตาโดเรส ปี 2024 เป็นข่าวที่น่าสนใจมาก โกปาลิเบร์ตาโดเรส เป็นการแข่งขันสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอเมริกาใต้ ในเวลานี้การแข่งขันนี้จัดสำหรับสโมสรจากประเทศสมาชิกของ ทวีป ได้แก่ อาร์เจนตินา, โบลิเวีย, บราซิล, ชิลี, โคลอมเบีย, เอกวาดอร์, ปารากวัย, เปรู, อุรุกวัย และ เวเนซุเอลา

การรวมทีมจาก เมเจอร์ลีกซอกเกอร์ เข้าไปใน โกปาลิเบร์ตาโดเรส อาจมองเห็นได้ว่าเป็นการตัดสินใจที่กล้าหาญและล้ำไปอีกขั้น ซึ่งอาจช่วยเพิ่มโปรไฟล์ทั่วโลกและดึงดูดผู้ชมใหม่ๆ การมีนักเตะดังอย่างเมสซี่ ร่วมแข่งขันก็จะช่วยส่งเสริมเป้าหมายนี้

อย่างไรก็ตาม อาจมีความท้าทายในเรื่องของการแข่งขันและการเมืองที่ต้องพิจารณา อาทิ ความขัดแย้งในตารางการแข่ง, ความสามารถในการแข่งขันกับสโมสรชั้นนำในอเมริกาใต้, การทดสอบด้านดวงตราและประวัติศาสตร์ของการแข่งขัน, คุณสมบัติในการเข้าร่วม, และปัญหาการเดินทาง

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/TnbYJahqRsM