อยู่ย่าว! มิโตะมะ ต่อสัญญาใหม่ กับไบร์ทตัน 5 ปี

Stay long! Mitoma signs new 5-year contract with Brighton

สื่อดังระบุ คาโอรุ มิโตมะ แข้งซามูไร ตกลงต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดอย่าง ไบร์ทตัน เรียบร้อยแล้ว โดยสัญญาใหม่จะมี 5 ปี รับค่าเหนื่อยโดยประมาณ 80,000ปอนด์ ต่อสัปดาห์

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   คาโอรุ มิโตมะ ในช่วงเวลาที่เขาย้ายไปอยู่ยุโรปได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนบอล เขาย้ายจาก คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เข้ามายุโรปและได้เปิดตัวในพรีเมียร์ลีกกับ ไบรท์ตัน เป็นโอกาสใหญ่สำหรับเขา แต่เนื่องจากความแข็งแกร่งของการแข่งขันในลีกอังกฤษ การที่เขาถูกยืมตัวไปยังทีมในเบลเยี่ยม เป็นโอกาสในการเพิ่มประสบการณ์และเวลาลงสนามให้เขามากขึ้น

เมื่อเขาได้กลับมาเล่นให้ทัพ “นกนางนวล” ฤดูกาลที่ผ่านมา, คาโอรุ มิโตมะ อาจได้รับโอกาสเต็มที่ในการแสดงความสามารถของตนและส่งผลกระทบกับการแข่งขันของทีมเทคนิคและความเร็วในการทำลายแดนกลางของเขาอาจเป็นคีย์ในการสร้างซีนให้กับทีม หวังว่าเขาจะสามารถนำความสามารถที่เขาเรียนรู้และสะสมมาจากการแข่งขันในเบลเยี่ยมไปใช้ในสนามพรีเมียร์ลีกได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สัญญาใหม่ของ คาโอรุ มิโตมะ กับ ไบรท์ตัน จะเป็นการยืนยันถึงความคิดเห็นของสโมสรต่อความสามารถของนักเตะคนนี้ และเป็นการเปิดโอกาสในการอยู่ที่ไบรท์ตันเป็นเวลายาวนาน ค่าเหนื่อย 80,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในทักษะและความสามารถของเขาในการเป็นประโยชน์ต่อทีม

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/6hz7JGBdVAU