หน้าหงาย! นิวคาสเซิ่ล เมิน บาเยิร์น ดีล คีแรน ทริปเปียร์

Face up! Newcastle ignores Bayern deal for Kieran Trippier

สื่อดังเผย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ปฏิเสธทีมดังจากเยอรมันอย่าง บาเยิร์น มิวนิค เรื่องการที่จะคว้าตัว คีแรน ทริปเปียร์ เป็นที่เรียบร้อย ถึงแม้มีกระแสว่าเจ้าตัวนั้นอยากย้ายไปร่วมทัพ “เสือใต้” ก็ตามที

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การตัดสินใจของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในการปฏิเสธข้อเสนอจาก บาเยิร์น มิวนิค สำหรับ คีแรน ทริปเปียร์ นั้นเป็นสัญญาณว่า “สาลิกาดง” มองเห็นคุณค่าและความสำคัญของแบ็กขวาชาวอังกฤษในทีมของพวกเขา ตามรายงานของ ฟลอเรียน เพลทเทนแบร์ก และคีธ ดาวนี่ จาก สกาย สปอร์ตส์ การปฏิเสธข้อเสนอนี้ชี้ให้เห็นว่า นิวคาสเซิ่ล มีความตั้งใจที่จะรักษาผู้เล่นกำลังสำคัญในทีมไว้

การที่ บาเยิร์น มิวนิค มองหาตัวแทนในตำแหน่งแบ็กขวาและมีความสนใจใน ทริปเปียร์ ทำให้เห็นว่าพวกเขากำลังมองหาการเสริมทัพในตำแหน่งนี้ อย่างไรก็ตาม การที่ นิวคาสเซิ่ล ปฏิเสธข้อเสนอนี้แสดงให้เห็นถึงความมั่นใจและความต้องการที่จะรักษานักเตะที่มีบทบาทสำคัญในทีมไว้ โดยเฉพาะในช่วงกลางฤดูกาลที่การเสียนักเตะสำคัญอาจส่งผลต่อการทำผลงานของทีม

ทริปเปียร์ เป็นนักเตะที่มีประสบการณ์และความสามารถในการเล่นในระดับสูง ดังนั้นการเก็บเขาไว้กับทีมจึงเป็นการตัดสินใจที่สมเหตุสมผลสำหรับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค อาจจำเป็นต้องมองหาตัวเลือกอื่นเพื่อเสริมทัพในตำแหน่งแบ็กขวา
ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/TYVR1ThFJwk