“หงส์แดง” มั่นใจคว้า “อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์”

Liverpool confident in signing Alexis Mac Allister

สโมสร ลิเวอร์พูล ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก ลดความสนใจ มาเธอุส นูเนส กองกลางของทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน หลังจากมั่นใจแล้วว่าจะสามารถคว้า อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ ของทีม ไบรท์ตัน เข้ามาร่วมทีมได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

จากรายงาน ข่าวกีฬา วันนี้ของ เบนจา จาค็อบส์ นักข่าวและคอลัมนิสต์ชื่อดังระบุว่าก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล แสดงความสนใจ มาเธอุส นูเนส นักเตะทีมชาติโปรตุเกส ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมกับวูล์ฟแฮมป์ตันในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้สถานการณ์ของ หงส์แดง ได้ไปให้ความสำคัญกับ อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ ที่ จาค็อบส์ เชื่อว่าโอกาสที่ หงส์แดง จะบรรลุในข้อตกลงนี้จะสามารถสำเร็จได้ในเร็วๆนี้ 

อย่างไรก็ตามแม้ว่า นูเนส จะไม่ได้ลงเอยที่ ลิเวอร์พูล แต่คอลัมนิสต์ชื่อดังรายนี้ก็เชื่อว่า เขาเป็นักเตะที่กำลังได้รับความสนใจจากหลายๆสโมสรและนักเตะวัย 24 ปี สามารถย้ายออกจากทีมได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

มาเธอุส นูเนส เป็นนักเตะอีกคนที่น่าจับตามองในช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา มีโอกาสที่เขาจะย้ายไปลิเวอร์พูลในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ตอนนี้เขาไม่ได้มีความสำคัญกับเท่ากับมิดฟิลด์คนอื่นๆ ในตลาด ซึ่ง จูเลน โลเปเตกี ก็อยากที่จะเก็บเขาไว้หนทางยังอีกยาวไกล และผมยังคงคาดหวังว่าเขาจะได้รับความสนใจในพรีเมียร์ลีก