สเปอร์ส อาจเรียกตัว แทนแกนก้า กลับจากเอาก์สบวร์ก

Spurs may recall Tanganga back from Augsburg

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับที่ห้าใน ตารางพรีเมียร์ลีก กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการยกเลิกสัญญายืมตัวของ จาเฟ็ต แทนแกนก้า กับ เอาก์สบวร์ก หลังจากที่เขายังไม่ได้รับโอกาสลงสนามในบุนเดสลีกาเยอรมัน ตามรายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา ในต่างประเทศ

โดยรายงานระบุว่า จาเฟ็ต แทนแกนก้า วัย 24 ปี ย้ายไปเยอรมันในช่วงตลาดซัมเมอร์ 2023 แต่ยังไม่ได้ลงเล่นเดบิวต์ เนื่องจากปัญหาบาดเจ็บและกระบวนการฟื้นฟูที่ล่าช้า

อย่างไรก็ตาม จาเฟ็ต แทนแกนก้า ยังอยู่ในขั้นตอนฟื้นฟูความฟิต และมีความหวังว่าจะได้ลงเล่นในช่วงเดือนธันวาคม แต่ทาง เอาก์สบวร์ก ได้เปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีมใหม่จาก เอ็นริโก มาเบน ไปเป็น เยสส์ ธอร์ป ซึ่งชอบใช้กองหลัง 4 คน ทำให้โอกาสในการลงเล่นของ แทนแกนก้า อาจลดลงไปอีก

ขณะที่ เอาก์สบวร์ก มีกองหลังชั้นนำอย่าง เจฟฟ์ กูวีลูว์ และ เฟลิกซ์ อูดูไก พร้อมด้วย มักซิมิเลี่ยน เบาเออร์ ที่เป็นตัวสำรองลำดับแรก นอกจากนี้ยังมี พาทริช ฟิฟเฟอร์ และ เฟรเดอริค วินเธอร์ ก็กำลังแย่งตำแหน่งกับ แทนแกนก้า

เหตุผลนี่ทำให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ อังเก้ ปอสเตโคกลู อาจจะต้องตัดสินใจว่าจะให้ จาเฟ็ต แทนแกนก้า กลับมาเพื่อเป็นตัวเลือกเสริมในทีมหรือไม่ โดยเฉพาะหากมีปัญหาบาดเจ็บจากนักเตะคนอื่นๆในทีม