สเปอร์ส หวังคว้า โรเจอร์ อีบานเญซ ซัมเมอร์นี้

Spurs hope to sign Roger Ebanez this summer

ที่รัชสมบัติแห่งเหนือลอนดอน สายฝนกำลังหวนคืน แต่ทวีปยุโรปกำลังสู้กับความร้อนเต็มที่ แต่ในอากาศที่ทรงพลังนี้ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ กำลังมองหา โรเจอร์ อีบานเญซ ปราการหลังจากทีม โรม่า ที่อยู่เซเรีย อา อิตาลี ที่สนนราคาในราคา 40 ล้านยูโร (343 ล้านปอนด์)

ในขณะที่ความปรารถนาของทีม สเปอร์ส ทำให้เขาเต็มใจจ่ายไม่เกิน 20 ล้านยูโร (171 ล้านปอนด์) จัดลำดับที่ โรม่า อาจยอมคายนักเตะในราคาตั้งแต่ 30-32 ล้านยูโร ความไม่สอดคล้องนี้อาจจะเป็นเหตุให้เจรจายาก

ตามที่รายงานโดย ‘จัลโล่รอสซี่ดอตเน็ต’ ติอาโก้ ปินโต้ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของโรม่า กำลังความพยายามเพื่อขายออกสินทรัพย์ในทีมเพื่อเร่งเก็บเงินสำหรับองค์กร เพื่อสนับสนุนภาระทางการเงินหลังจากที่โรม่าไม่สามารถเข้าชิงที่ ยูโรปา ลีก ได้

ปัญหานี้อาจนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในทีมสเปอร์ส แต่ยังไม่ชัดเจนว่าแค่การเจรจาเท่านั้นหรือจะเป็นการย้ายทีมที่สำคัญสำหรับอีบานเญซ ปราการหลังอายุ 24 ปี จากโรม่า?

มีการรายงานว่าทีมท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ กำลังมองหาการเสริมทัพในตำแหน่งปราการหลัง เพื่อเพิ่มสัดส่วนและความหลากหลายในสายกลาง อีบานเญซ ที่ได้รับการจดจำว่าเป็นนักเตะที่มีความมั่นคงและมีความสามารถในการอ่านเกม ความสามารถที่จะทำให้ทีมสเปอร์สมีความยืดหยุ่นขึ้นอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม ยังคงมีความไม่แน่นอนในการต่อรองราคา ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับการวิเคราะห์ของผู้บริหารทีมทั้งสองฝ่าย สิ่งที่แน่นอนคือ การเคลื่อนไหวนี้ของท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เป็นสัญญาณแสดงว่าทีมกำลังเตรียมตัวสำหรับฤดูกาลใหม่ที่มีการแข่งขันที่หนักขึ้น

แต่สำหรับวันนี้ ความสงสัยยังคงคาบคานอยู่ โรเจอร์ อีบานเญซ จะย้ายไป ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ หรือไม่? เรายังคงรอดูอยู่ที่เส้นสุดท้ายของสถานการณ์นี้