สื่อดังโหมข่าว!! ลอยแพ “โรนัลโด้” หน้าหนาวนี้

Cristiano-Ronaldo-Leave-in-January

ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก หวังว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะย้ายทีมในช่วงตลาดเปิดหน้าหนาวนี้ โดยสื่อรายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เกือบที่จะได้ย้ายออกไปในช่วงตลาดซื้อขายที่ผ่านมา แต่ก็ไม่สำเร็จ จนต้องอยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ดต่อไป

สื่อ ข่าวกีฬา ยังรายงานต่ออีกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นคาดหวังว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะอำลาสโมสรในเดือนมกราคมนี้เลย และตอนนี้พวกเขาเริ่มทำงานเพื่อหาตัวตายตัวแทนของเจ้าของรางวัล บัลลังดอร์ 5 สมัยอย่างจริงจังแล้ว เนื่องจากเจ้าตัวแสดงความตั้งใจอย่างชัดเจนที่จะย้ายออกไปเล่นกับทีมที่ได้ลงเล่นในถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

แม้โรนัลโด้ จะยิง 18 ประตูเฉพาะเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ก็ถือว่าล้มเหลวในการช่วยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในการจบท็อปโฟร์ ภายใต้การคุมทีมของกุนซือคนเก่า ราล์ฟ รังนิค ด้าน ฮอร์เก้ เมนเดส คิดว่ามันยากมากขึ้นเรื่อย ๆ ที่ทีมไหนจะคว้าตัว cr7 ไปร่วมทีมได้ หลังจากโดนปฏิเสธ มาจาก บาร์เซโลน่า บาเยิร์น มิวนิค นาโปลี รวมไปถึง เชลซี

สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ยังคงตั้งใจที่จะย้ายออกจากทีมต่อไป แต่เรื่องนี้ไม่ได้เพิ่งเกิดขึ้นมา หลังจากการมีปัญหากันของเขา กับ เอริค เทน ฮาก ในเกมที่ปีศาจแดง เก็บชัยเหนือ ไก่เดือยทองไปได้ 2-0 เพราะตั้งแต่นั้นมา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ได้กลับเข้าสู่ทีมของนายใหญ่ เอริค เทน ฮาก เหมือนเดิม แต่ถึงอย่างนั้น ข่าวกีฬาช่อง sky Germany ก็ยังรายงานข่าวต่ออีกว่ากองหน้ารายนี้ ไม่น่าจะได้อยู่กับทีมต่อไปในช่วงเวลาที่เหลือนี้

ที่มา : express.co.uk