สิงห์บลูเอาด้วย! เชลซี พร้อมสอย เอ็มบัปเป้

The Blue Lion took it too! Chelsea ready for Mbappe

 สายปาดมาเอง เดลี่ เร็คคอร์ด รายงาน เชลซี พร้อมเปย์เงินพร้อมแถมนักเตะดึงตัว คิลิยัน เอ็มบัปเป้ เข้าร่วมทัพ หลังมีข่าวว่า “หงส์แดง” จ่อซิวยืมตัว

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เรื่องการย้ายทีมของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ถือเป็นหัวข้อที่สร้างความสนใจในวงการฟุตบอล หลังจากที่เขาปฏิเสธการย้ายไปเล่นในลีกซาอุดิอาระเบีย กับทีม อัล ฮิลาล ถึงแม้ทีมปัจจุบันของเขา, ปารีส แซงต์-แชร์แมง จะได้รับเงินจำนวนมหาศาลจากการขายนักเตะคนนี้

การที่ เชลซี อาจจะเข้าสู่กระบวนการต่อรองเพื่อที่จะเป็นทีมถัดไปของ เอ็มบัปเป้ จึงเป็นเรื่องที่น่าสนใจมาก เนื่องจากเชลซีเป็นทีมที่มีสภาพทรัพย์สินที่มั่งคั่งและกำลังเล่นอยู่ในลีกที่แข็งแกร่งและมีความน่าสนใจเช่นพรีเมียร์ลีกแต่อย่างไรก็ตาม นักเตะคนนี้เคยเปิดเผยว่าเคยฝันอยากเล่นที่ เรอัล มาดริด ซึ่งเป็นสโมสรยักษ์ใหญ่ของลาลีกา สเปน ดังนั้นเราต้องรอดูว่าเอ็มบัปเป้จะเลือกทางไหนในอนาคต

ความสนใจของ ลิเวอร์พูล ใน คีลิยัน เอ็มบัปเป้ สร้างความตื่นเต้นให้แก่แฟนบอลของทั้งสองทีม ข่าวกล่าวว่าเอ็มบัปเป้ มีความสนใจในการเล่นที่ ลิเวอร์พูล และว่าเขามีความสนใจในการทำงานกับ คล็อป ที่เป็นผู้จัดการทีมที่เคยสร้างความสำเร็จมาแล้วมากมาย

อย่างไรก็ตาม มันยังไม่ชัดเจนว่า เชลซี จะสามารถโน้มน้าว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ มายัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ หรือไม่ เพราะการย้ายทีมส่วนใหญ่จะต้องมีการตกลงระหว่างทั้งสามฝ่าย นั่นคือ ทีมเดิม ทีมใหม่ และนักเตะเอง โดยทั้งหมดนี้ยังขึ้นอยู่กับความต้องการและแผนการของทั้งสามฝ่าย

ทว่า, ข่าวสารนี้แน่นอนทำให้แฟนบอลของทั้ง เชลซีและ ลิเวอร์พูล รู้สึกตื่นเต้น และรอดูการเคลื่อนไหวต่อไปของความสนใจใน เอ็มบัปเป้ จากทั้งสองทีมนี้

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/dOnT7P0ImEM