สิงห์บลูทรุด! ติอาโก้ ซิลวา เดี้ยง พักราว 6 สัปดาห์

Thiago-Silva-Chelsea-Injury-Premier-League

แกรม พ็อตเตอร์ ผู้จัดการทีม เชลซี มีเรื่องให้ปวดหัวเพิ่มอีก หลังผลสแกนยืนยัน ติอาโก้ ซิลวา ได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่า ขณะที่สื่อยืนยันว่าเขาจะต้องพักประมาณ 6 สัปดาห์

รายงาน ข่าวกีฬา ยืนยันว่า เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังประสบการณ์สูงชาวบราซิล มีอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากนัดที่แพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

อาการบาดเจ็บระยะยาวของ ซิลวา น่าจะสร้างความปวดหัวให้ แกรม พอตเตอร์ ผู้จัดการทีมเชลซี มากยิ่งขึ้น หลังจากที่ตอนนี้พวกเขาต้องประสบปัญหากับผลงานย่ำแย่ของทีม ที่ในเวลานี้รั้งอันดับ 10 ของ ตารางพรีเมียร์ลีก มีแค่ 31 แต้มจาก 24 เกมหลัง 4 เดือนหลัง ยิงได้แค่ 6 ประตูในลีก น้อยที่สุดในบรรดาทุกทีม

ทัพ สิงห์บลู ออกมาเผยบนเว็บไซต์ของสโมสรเมื่อวันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ว่า

หลังจากได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าระหว่างครึ่งแรกของเกมวันอาทิตย์กับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ติอาโก้ อาโก้ ซิลวา ได้เข้ารับการประเมินเพิ่มเติมและสแกนเมื่อเขากลับมาที่ศูนย์ฝึกซ้อมในวันจันทร์

การสแกนจากการประเมินเหล่านั้นได้ยืนยันถึงความเสียหายที่เอ็นหัวเข่าของ ติอาโก้ และตอนนี้เขาจะทำงานอย่างใกล้ชิดกับแผนกการแพทย์ของสโมสรในระหว่างที่เขาพักฟื้นเพื่อกลับมาลงสนามโดยเร็วที่สุด เท่าที่จะเป็นไปได้

ในขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวชื่อดังรายงานว่า ซิลวา จะพักระหว่าง 5-6 สัปดาห์ ส่วนทางอีฟนิงสแตนดาร์ดสื่อกีฬาชั้นนำที่เชื่อถือได้ของอังกฤษเชื่อว่าปราการหลังดาวเตะวัย 38 ปีจะไม่ได้ลงสนาม ประมาณหนึ่งเดือนครึ่งซึ่งตรงกับที่เดลี่เมล์รายงานออกไปเช่นกัน