สายโหด! สื่อดังระบุ แรตคลิฟฟ์ วางแผนเปลี่ยนตัวกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด

Brutal type! Famous media states that Ratcliffe plans to replace Manchester United manager.

สื่ออังกฤษออกโรงแฉ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของกิจการ อีนิออส ว่าที่เจ้าของทีมใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนและตัวเลือก นายใหญ่ คนใหม่แล้วถ้าต้องปลด เอริค เทน ฮาก ออกไป

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า    การเปลี่ยนแปลงทางการบริหารเป็นสิ่งที่คาดการณ์ได้สำหรับทีมแมนยูไนเต็ด ซึ่งกำลังพบกับปัญหาทั้งในสนามและนอกสนาม การล้มเลิกแผนการเทกโอเวอร์การที่ชีค ยาสซิม ฮาหมัด อัล-ธานี และ เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ ล้มเลิกแผนการเทกโอเวอร์แมนยู แต่อยากจะมีส่วนร่วมในทีมทั้งสองบุคคลน่าจะแสดงให้เห็นว่าครอบครัวเกลเซอร์ยังมีอิทธิพลอย่างแรงในการควบคุมทีม

การเปลี่ยนกุนซือ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกวิจารณ์เป็นเวลานานแล้วว่าทำให้ทีมปีศาจแดงไม่มีการพัฒนาและไม่สามารถแข่งขันในระดับสูงสุดของฟุตบอลยุโรปได้ การที่ เกรแฮม พ็อตเตอร์ ถูกเสนอชื่อในการเป็นกุนซือใหม่แสดงถึงความต้องการในการได้รับผู้คุมทีมที่มีวิธีการเล่นและวิธีคิดที่แตกต่าง

เกรแฮม พ็อตเตอร์ เขาคือกุนซือที่เตรียมตัวมากับการใช้วิธีการเล่นที่เป็นสร้างสรรค์และเน้นการควบคุมบอล การเชื่อมโยงเขากับนาโปลีเป็นเรื่องที่น่าสนใจ แต่ถ้าเขาได้รับข้อเสนอจากแมนยู การตัดสินใจอาจจะยาก  ตอนนี้ สิ่งที่แฟนบอลแมนยูควรรอดูคือการตัดสินใจของครอบครัวเกลเซอร์ ว่าพวกเขาจะตอบสนองต่อการขอเปลี่ยนแปลงการบริหารจากกลุ่มหุ้นส่วนใดหุ้นส่วนหนึ่งหรือไม่ และใครจะเป็นกุนซือที่จะนำทีมสู่ความสำเร็จในอนาคต

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/H_yrtYhoob4