สถิติไม่โกหก “โรนัลโด้” ยิงเข้ากรอบน้อยกว่าทำฟาล์ว

Cristiano-Ronaldo-more-FOULS-than-SHOTS

ข่าว กีฬา วัน นี้ เผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำฟาวล์ได้มากกว่าที่เขายิงให้เข้ากรอบในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้เสียอีก โดยสตาร์ชาวโปรตุเกสรายนี้ล้มเหลวอีกครั้งในการทำประตูในเกมที่แมนฯ ยูไนเต็ดพ่ายแพ้แอสตัน วิลล่า 3-1 อย่างหมดรูป ไม่น่าเชื่อว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำฟาวล์มากกว่าที่เขาสามารถยิงเข้ากรอบได้ ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

ตามที่เปิดเผยกับข่าวกีฬา โดย WhoScored โรนัลโด้ ได้ทำฟาล์วไปถึงเจ็ดครั้งในการเล่นฤดูกาลนี้ ในขณะที่ตัวเขาเพิ่งยิงเข้ากรอบเพียงแค่หกครั้ง โรนัลโด้ ได้ลงเป็นตัวจริงในลีกสองเกมสุดท้ายของแมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งรวมถึงความพ่ายแพ้ต่อแอสตัน วิลล่าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านั้น สตาร์วัย 37 ปีรายนี้พบว่าตัวเองหลุดออกจากตัวจริงของทีม เอริค เทน ฮาก และในเกมกับวิลล่า โรนัลโด้ ก็ได้รับใบเหลืองเพิ่มไปจากการกระทบกระทั่งกันกับ ไทรอน มิงส์ ปราการหลังทีมแอสตัน วิลล่า โรนัลโด้ ทำประตูได้เพียงครั้งเดียวในลีกจนถึงฤดูกาลนี้ โดยเป็นเกมที่พบกับเอฟเวอร์ตัน

และแน่นอนว่าตัวเขาเองก็หวังและพยายามปรับปรุงฟอร์มการเล่นในฤดูกาลนี้ให้ดีขึ้น หลังพ่ายวิลล่า ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 5 บน ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ตามหลังจ่าฝูงอย่างปืนใหญ่ อาร์เซน่อล 11 แต้ม

มีการคาดเดากันมากมายเกี่ยวกับอนาคตของ โรนัลโด้ ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่เขาหลุดออกจากทีมของ เอริก เทน  ฮาก และแม้ว่าตอนนี้ตัวเขาจะได้กลับเข้ามาอยู่ในรายชื่อผู้เล่นตัวจริงแล้ว ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าในฤดูกาลหน้า ว่าเขาจะยังอยู่ที่สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต่อหรือไม่

ที่มา : dailymail.co.uk