สถิติเพิ่มอีก! แฮร์รี่ เคน เก็บ2สถิติใหม่ ให้ตัวเอง

More statistics! Harry Kane sets 2 new records for himself

แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าดาวยิงของ บาเยิร์นมิวนิค เก็บเพิ่มอีก2 สถิติ หลังกดประตูใส่ โคโลญจน์ และมีโอกาสทำลายเพิ่มอีกสถิติเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับโคเปนเฮเก้น

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การที่ แฮร์รี่ เคน สามารถสร้างสถิติใหม่ในบุนเดสลีกาด้วยการทำประตูได้ถึง 18 ประตูจากเพียง 12 นัดเป็นผลงานที่น่าทึ่งมาก และยังเป็นนักเตะอังกฤษคนแรกที่ยิงได้ 18 ประตูในบุนเดสลีกาภายในหนึ่งฤดูกาล ผลงานนี้ไม่เพียงแต่ช่วยให้เขากลายเป็นหนึ่งในกองหน้าที่โดดเด่นที่สุดในยุโรป แต่ยังเพิ่มโอกาสที่เขาจะทำลายสถิติอื่นๆ ในอนาคตอีกด้วย

การเปรียบเทียบกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่เคยทำประตูได้ 22 ประตูจากทุกรายการในครึ่งฤดูกาลแรกของฤดูกาล 2021-2022 แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพที่สูงของ เคน ในฤดูกาลนี้ และด้วยฟอร์มการเล่นที่ดีเยี่ยมของเขา มีโอกาสสูงที่เขาจะทำลายสถิติของ เลวานดอฟสกี้ ได้

อย่างไรก็ตาม การทำประตูในฟุตบอลไม่ได้ขึ้นอยู่กับความสามารถของนักเตะเพียงคนเดียว แต่ยังมีปัจจัยอื่นๆ เช่น การสนับสนุนจากเพื่อนร่วมทีม, รูปแบบการเล่นของทีม, และสภาพความฟิตของนักเตะเอง ดังนั้น แม้ว่า เคน จะมีศักยภาพสูงในการทำลายสถิติ แต่ก็ยังต้องติดตามดูว่าเขาจะสามารถรักษาฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมนี้ไปจนถึงสิ้นสุดฤดูกาลได้หรือไม่
ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/ON_girfNrrs