ล๊อคเป้าแล้ว! โรมาโน่ ระบุ มกราคมนี้ แข้งดังย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด

Target locked! Romano says this January, a famous player will move to Manchester United.

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ สื่อข่าวคนดัง ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดยอดสโมสรขวัญใจคนทั่วโลก วางแผนคว้าดาวยิงอีกรายในเดือน มกราคมนี้ และได้คุยกับ แซร์อู กีราสซี่ กองหน้าตัวจี๊ดของ สตุ๊ตการ์ท เรียบร้อย

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจในตัว กีราสซี่ กองหน้าทีมชาติกินีของสโมสร สตุ๊ตการ์ท นั้นสะท้อนถึงความต้องการของทีมในการเสริมความแข็งแกร่งในแดนหน้า โดยเฉพาะหลังจากที่ทีมประสบปัญหาในการสร้างสกอร์ในฤดูกาลนี้ การยิงได้เพียง 16 ประตูจาก 14 นัดในพรีเมียร์ลีกถือเป็นสถิติที่ต่ำกว่ามาตรฐานสำหรับทีมที่มีเป้าหมายในการคว้าแชมป์

การตัดสินใจนี้ของแมนฯ ยูไนเต็ด สอดคล้องกับแนวทางของเอริค เทน ฮาก ในการสร้างทีมที่มีพลังในการทำประตูและแข็งแกร่งขึ้น การเซ็นสัญญากับกีราสซี่ที่มีค่าฉีกสัญญาที่เหมาะสมและมีฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นกับสตุ๊ตการ์ท จะเป็นการเพิ่มทางเลือกในแดนหน้าให้กับทีม และอาจช่วยยกระดับศักยภาพการทำประตูของทีมได้

อย่างไรก็ตาม การที่มีหลายสโมสรให้ความสนใจกีราสซี่อาจทำให้การเจรจายืดเยื้อ และอาจมีการแข่งขันในการเซ็นสัญญากับเขา สตุ๊ตการ์ท อาจพยายามรั้งเขาเอาไว้จนจบฤดูกาล เพื่อให้สามารถใช้ประโยชน์จากฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของเขาได้ต่อไป นอกจากนี้ การปล่อยเขาในช่วงซัมเมอร์อาจทำให้สตุ๊ตการ์ทได้รับข้อเสนอที่ดีกว่า แต่ท้ายที่สุดแล้ว ความต้องการของนักเตะและสโมสรที่เขาอยู่จะเป็นตัวตัดสินในเรื่องนี้

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/MC2hb4Cwx34