ลิโอเนล เมสซี่ พักรักษาตัวจากอาการกล้ามเนื้ออ่อนล้า

Lionel Messi is recovering from muscle fatigue

ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนติน่าของสโมสร อินเตอร์ ไมอามี กำลังพักรักษาตัวจากอาการกล้ามเนื้ออ่อนล้า โดยเขาไม่สามารถลงสนามในเกมลีกนัดล่าสุดที่ทีมบุกไปเสมอ แอตแลนตา ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา

เคร์ราร์โด้ ตาต้า มาร์ติโน่ ผู้จัดการทีม อินเตอร์ ไมอามี กล่าวว่า เมสซี่ กำลังเตรียมการซ้อมในวันรุ่งขึ้น แต่ต้องดูแลความภาวะของเขาในแต่ละวัน และจะไม่รีบเร่งในการให้เขากลับมาซ้อมหากยังไม่เต็มที่ ทั้งนี้เพื่อไม่ให้เกิดความเสี่ยงกับนักเตะ

ทั้งนี้ ตาต้า มาร์ติโน่ อดีตผู้จัดการทีมบาร์เซโลน่าและทีมชาติอาร์เจนตินา กล่าวเพิ่มเติมว่า ทีมจะเน้นการเตรียมตัวสำหรับรอบชิงถ้วย “ยูเอส โอเพ่น คัพ” ซึ่งจะพบกับฮุสตัน ในวันที่ 27 กันยายน ด้วยเป้าหมายเป็นแชมป์

การพักตัวของ เมสซี่ ถือเป็นข่าวร้ายสำหรับ อินเตอร์ ไมอามี เนื่องจากเขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม โดยในฤดูกาลนี้ เมสซี่ลงสนามไปแล้ว 12 นัด ยิงได้ 5 ประตู และจ่ายให้เพื่อนยิงได้ 2 แอสซิสต์

นอกจากนี้ การพักตัวของ เมสซี่ ยังส่งผลต่อความหวังในการเข้าสู่รอบเพลย์ออฟของทีมอีกด้วย โดยขณะนี้ อินเตอร์ ไมอามี อยู่อันดับที่ 14 จาก 15 ทีมของสายตะวันออก และต้องการขึ้นมาอยู่ในอันดับท็อป 9 ถึงจะมีโอกาสเข้าร่วมรอบเพลย์ออฟ

สนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬา : zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่ : https://youtu.be/OcCJY0hecD0